Dumaan ang mga araw, lagi na halos kaming mag ka usap ni Kean, katulad ngayon. Gusto daw nya ako laging makausap dahil alam nyang kailangan ko ng kausap, at tama nga sya kailangan ko, lalo na sya, sya mismo ang kailangan ko.
Totoong mahal ko si kean at habang tumatagal mas lumalago yon dahil sa mga ginagawa nya para sa akin. Malaki ang pag kakaiba ni Kean at Fauxen. Pati ang nararamdaman ko sa kanilang dalawa ay magkaiba din.
Unti unti ko ng nakakalimutan si Fauxen, unti unti na syang nakakalimutan ng puso ko. Nagpunta sya minsan dito noong December 29.
As usual, pinipilit pa rin nya akong bumalik sa kanya pero nung bumalik sya ng December 29 ay nilinaw ko na sa kanya ang nararamdaman ko.
FLASHBACK
Naalimpungatan ako dahil sa ingay sa labas. May naririnig akong sumisigaw ng napagkay lakas lakas. Naririnig ko yon dahik nakabukas ang veranda ng kwarto ko.
Kaagad akong bumaba upang tingnan kung ano yon. At ganon nalang ang gulat ko ng makita si Fauxen na nagsisisigaw at umiiyak na naman at tila lasing pa.
"Eyah, please let's talk please forgive me please. "-sabi ni fauxen sa gate namin.
Nakita ko din na nasa labas na ang pamilya ko at nakita ko ang galit sa muka ni dad.
"You have no rights to talk to my daughter, just go home because i will never ever let you near with my daughter! "- dad said with anger.
"Tito please, let me in please, let me talk to Eyah tito, tita please. I need to talk to her, i love her tito, i love her so much please tito. "- pagmamakaawa ni fauxen kay daddy.
Sasagot pa sana si dad pero inunahan ko na sya. Kaagad akong nagpunta sa malapit sa gate namin at kinausap sya.
"What are you doing here?"-i said with a blank face.
"Eyah please, let's talk please. "-pagmamakaawa ni fauxen.
"We're already talking."- i said.
"Don't be like this Eyah please, don't be like this to me. "- fauxen.
"What like this fauxen?."- i said.
"Just like this, just like that you never love me, like you're not the Eyah before."-he said.
"Bullshit you fauxen, you made me like this so accept who am i right now in front of you. "-i said with a cold tone.
"Nagbago ka na talaga, namumura mo na ako ngayon, where's my Eyah honey bunch? Where's the old one that i loved? "-he said while crying.
"She's dead. Is that only you want to talk? "- i said.
"Eyah please don't be like this, i love you honey bunch, i love you so much and i know that you love me too so please comeback to me Eyah please. "-Fauxen said.
"I can't. "-sabi ko.
"But why??? "-fauxen.
"Because i don't love you anymore."- simple kong sagot na kinagulat nya.
"No...no... That's not true, you're just lying. You still love me i can feel that."- he said.
"You know what fauxen? I pity you, i pity for doing this. Do you want to know the truth? "-i said.
"Yes i want to know the truth that you still love me. "-fauxen said.
"Ang kapal mo talaga fauxen, i don't love you anymore. I'm inlove with someone else and it's not you anymore. "- i said.
BINABASA MO ANG
Dear future husband
Teen FictionIsang kathang isip♡ A lady who always write about her future husband, a lady whose rich and can buy anything, a lady who looks not so perfect but almost, a lady who only wants to find her future husband. What if she already found her future husban...