Chapter 1

50.2K 643 100
                                    

Chapter1

"Queen catch!" Napalingon agad si Queen sa gilid ng marinig niyang sumigaw si Spade. Agad nitong inilahad ang kamay para saluhin anglumipad na baril na hinagis nito bago ko pa ito nasalo ay agad niyang hinagis ang baril na hawak niya na wala ng lamang bala bago masalo ang hinagis ni Spade. Mabilis itong lumingon ulit sa harap mabilis na pinaputokan ang mga lalaki na nasa harap nito.

"Need help my Queen?" Nakangising tanong ni Ace sa kanya. May hawak siyang mahabang espada sa dalawang kamay habang nakangisi sa kanya.

"Just fucking kill them" Queen said nonchalanlty before leaving her. Inilibot nito ang ang tingin sa paligid at ng makitang wala dito ang pakay niya ay agad kung sinipa ang bakal na naa gilid "Bullshit!" she cursed. Naisahan na naman niya kami. How can that be happen? Hindi niya mapigilang matanong sa sarili niya. Hindi niya alam kung paano nangyaring nalaman niya na papunta na sila.

She shook her head giving a last look in the place. It was a fucking common scene. An abandoned warehouse setting.

She stops and stared the wall, para kasing may nakita siyang shadow na dumaan doon. Lumingon ito sa likod at nakita niyang busy parin sila sa pakikipaglaban kaya naglakad na siya papalapit doon. Shit. She murmured in her mind.

Mabilis na tumakbo si Queen para mahabol ang lalaki. Tumalon muna siya sa isang malaking kahoy na box bago nagpadulas sa loob ng malaking sira na makina, dumulas ang katawan niya sa loob kaya mabilis siyang nakalapit sa kanya na tumatakbo narin. Nakilala niya na ang lalaking ito.

Siya na mismo ang pakay ni Queen. Napamura siya ng may bagay na papalapit sa kanya, pinaghahampas kasi ng lalaki papunta sa likod ang mga gamit na naandito upang harangan si Queen.

May mahabang tubo na lumipad papunta kay Queen dahil sa paghagis ng lalaki sa kanya kaya mabilis niya itong sinalo. Mas lalo binilisan ni Queen ang pagtakbo niya. Napangisi siya ng tumigil ang lalaki sa pagtakbo at tumigin sa boung paligid. Wala na kasi siyang matakbuhan dahildulo may malaking lumang bakal na gate na lamang ang nakaharang at naka kadena ito. Mukhang ito na siguro ang likod ng warehouse.

"Where is he?" Matigas na tanong ni Queen sa kanya. Pero parang wala itong plano magsalita kaya itinaas niya ang bakal na tubo na hawak ni Queen at itinutok sa kanya. "Where the fuck he is?" she asked again.

He just shook his head. "I'm not going to tell you" He said sternly.

"As I thought" she said flatly and rolled her eyes. He's not going to tell her where he is. They're loyal if it means of dying for him ay gagawin nila just to praised that bastard. "But you love your family doesn't you?" she asked flatly and saw him tensed.

"D-Don-" she cut him off

"Tell me where the fuck is he?" she said in a monotonous tone. She saw him winced and slightly clasped his hands

"Just promise not-"

"To kill you" she finishes his sentence and he nodded in approves.

"Now tell me where the fuck is Scorpion" she said irritably.

"He's in the land where you were born" sabi ng lalaki kaya napatitig muna si Queen sa kanya bago mahinang umiling. No fucking no.

He was about to say something but he gasped when he saw the metal tube against him. Hindi na siya nakapagsalita dahil tinuhog na ni Queen ang katawan niya at dinikit sa malaking gate.

"Ahh... ahh Y-You... t-told me... y-you-" she just stared at him blankly while he was catching his breath.

"A friendly reminder from Queen.." Walang gana nitong sabi habang naglakad papalapit sa lalaki habang mas lalong idiniin ang bakal sa katawan niya. "I'm merciless. I kill when I want to kill" she said flatly. Binitawan nito ang tubo na nakatuhog sa katawan niya at muling nagsalita.

The Gangster ChickTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon