Chapter 13

6.1K 214 6
                                    

Chapter 13

Mabilis na napahawak si Vlad sa ulo niya ng maramdaman ang sakit ng ulo niya. Her rolled on his bed and gasped in surprise when he saw Cassandra peacefuly sleeping beside him. Napapikit ulit si Vlad para pilit na tanggalin ang imahe ni Cassandra sa isipan niya. Konti nalang at mababaliw na talaga siya.

Muli niyang idinilat ang mata niya at mataman na tinignan ang mahimbing na natutulog na Cassandra. Lumapit pa siya konti at napangiti ng malapad dahil parang totoo ang nakikita niya. Waking up beside the woman he love feels so good, parang may panibago na namang rason kung

bakit siya gigising araw araw. Looking on her angelic face made his problems fade away.

He stared on her pinkish red lips. He was addicted. He kissed tons of girls but her lips is sweet and soft. It was as if it is perfectly to his lips. The first time he taste her lips feels like heaven. At hindi siya nagsisis sa naging acting niya kahapon, because the moment her lips touch his is beyond wonderful. He was tempted at wala siyang nagawa kundi halikan ang dalaga.

He slowly leaned closer and nibbled her lower lip, he smiled when he felt her lips move. It feels sureal, so awesome, so... Shit! He froze when Cassandra throw her leg over him. It was real. He grinned and continue nibbling her lower lip. Napatigil bigla si Vlad ng bigla dumilat si Cassandra, natatakot siya na baka masampal siya nito.

"Morning... " Nagulat si Vlad sa sinabi ni Cassandra. Kahit wala itong kabuhay buhay ay hindi parin niya matanggal sa isipan niyang katabi niya itong natulog.

"Good Morning, Mine" He greeted back with a wide smile. Tinignan niya lang si Vladimir ng matagal na parang may sinusuri sa mukha niya bago siya tumango at tumayo mula sa pagkahiga.

Bumaba na sila at nagluto muna si Vlad ng breakfast, just pancakes and hot chocolate bago pumunta mall. Naubusan na din kasi sila ng supplies at wala din silang damit. Ang binigay kasing damit ni Vlad at madumi na at hindi naman siya naglalaba at pinapa-laundry niya ang mga damit niya. Hindi sana sasama si Cassandra pero nag pupumilit na naman si Vlad.

"Utang na loob wag kang ngumiti ng ganyan kinikilabotan ako" sabi ni Cassandra kay Vlad ng makita ang malapad nitong ngiti.

"Uwi na tayo" Walang ganang sabi ni Cassandra habang naglalakad sila sa loob ng mall, isang minuto pa lamang ang nakaraan mula ng pagpasok niya sa mall ay nagyaya na si Cassandra na lumabas.

"We just arrived" Hindi makapaniwalang sabi ni Vlad kay Cassandra. Tumingin lang sa ibang bahagi si Cassandra at muli itong naglakad. Agad aman siyang hinabol si Cassandra. "Where are you going?" Habol niya dito ng makitang pumasok ito sa isang eye optical shop. Hindi pinansin ni Vlad ang bumati na sales attendant at nagpatuloy siya sa pagsunod ni Cassandra. Tumigil ito sa isang rack at naguguluhan na tinignan niya ang dala nito.

"Contact lens?" Tanong ni Vlad ng makita niya ang maliit na lalagyanan ng contact lenses. Tumango lang si Cassandra bago ito lumapit sa cashier upang bayaran ito.

"Mine I love your eyes.Why are you hiding that beautiful pair of crystal blue eyes?" he grunted.

Tinignan lang siya ni Cassandra at nagkibit balikat ito. "They always adore my eyes" sabi lang ni Cassandra habang nakatingin sa ibang direksyon. Agad nagsalubong ang kilay ni Vladimir sa sinabi ni Cassandra at mabilis na nagtungo sa rack ng mga contact lenses.

"Gusto mo dagdagan pa natin? Black ba 'yang binili mo? Pwede ring white para matakot sila-Aww" Napahawak nalang si Vlad sa tiyan niya ng siniko ito ni Cassandra.

"Umayos ka"

"Opo na po" Mahinang sabi ni Cassandra habang hinimas himas ang tiyan niya na sinuntok nito. Pagkatapos nilang makabayad ay agad na silang lumabas at nag tungo sa grocery para sa mga stocks nila. Bago pa tuluyang makapasok si Cassanadra ay humarang agad si Vlad sa dinaraanan niya.

The Gangster ChickTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon