Chapter 17

6.6K 227 3
                                    

Chapter 17

Sabay na pumasok si Vladimir at si Cassandra sa isang sikat na casino ang Casino Grande. Dito nila makikita ang leader ng Thanatos Mafia, last week pa nila minatiyagan ito at isa daw itong regular customer ng naturang casino. Kilala na nya ang mukha nito dahil minsan na itong dumalaw sa bahay nila noong bata pa siya. Hindi niya makakalimutan ng marinig niya ang pagtatalo nito ng kanyang kinikilalang ama na si Alexander.

Hindi titigil si Cassandra hanggat niya mapatay silang lahat. "'Tignan mo lang ang lalaking 'yan" sabi ni Cassandra at itinuro ang lalaking target nila. "Ang itinuro kung hand signals" Paalala nito kay Cassandra. Ang lalaking itinuro niya ay nagtatago sa pangalang Turo, ito ang sikat na itinatawag sa kanya kahit saan pa man.

Lumapit si Cassandra sa table nila "Five Hundred Thousand" sabi niya at binigyan agad siya ng chips. Napatingin sa kanya si Turo at ngumisi, siya kasi ang lumalamang sa table at sobrang dami na nitong chips.

Binigyan si Cassandra ang dealer ng tatlong cards. Unang tumira si Turo, she smiled at him seductively bago binuksan ni Cassandra ang baraha niya. The game went well at halos matatalo na rin si Turo, hindi niya alam na master niya ang poker sa Korea. Nagsukatan sila ng tingin ni Turo ng siya ang unang bumawi at inilagay nito sa bag ang dala niyang ang lahat ng chips.

Tumayo na siya at naglakad patungo sa restroom at naramdaman niyang nakasunod sa kanya si Turo at ang nakabantay nitong tatlong lalaki. Napangisi si Cassandra ng makitang walang ibang tao ang restroom. Lumapit siya sa sink at naghugas siya ng kam

"Hello, Dear" Nakangising sabi ni Turo ni Cassandra na sinundan siya sa restroom. Hindi sumagot si Cassandra at nagpatuloy lang siya sa paghuhugas.

"Alam mo ba na hindi mo dapat ako tinalo? Dahil matalo man o manalo sa akin parin yan" Matigas na sabi nito habang naglalakad papalapit kay Cassandra.

"Oh talaga?" Cassandra grinned at agad tinalsikan niya ito ng tubig na mula sa kamay niya at agad hinampas ang bag na may maraming chips sa ulo nito. Hinawakn nito ang ulo ng lalaki at hinampas sa tiles na pader ng CR.

"We'll honestly malidin ang binangga mo" Gigil na sabi ni Cassandra habang ilang ulit nitong hinampas ang ulo sa sink. Nagpupumiglas ang lalaki ngunit hinila niya ulit ito papunta sa isang cubicle at ipinasok ang ulo sa bowl. Ilang ulit niya itong ipinasok sa bowl ang ulo hanggang nawalan na ito ng hininga.

"Boss?" Narinig ni Cassandra ang sigaw na nasa labas ng restrom. Tumingin siya sa paligid at napahinto siya ng makita ang ceiling exaust fan, pumatong siya sa ikatlong cubicle at sumampa sa toilet bowl para maabot. Nang maabot niya ito ay agad niyang tinulak para mabuksan ito.

"Papasok na sila" Narinig ni Cassandra ang boses ni Vlad mula sa kanyang micro speaker.

"Meet me in the men's restroom" Mahinang sabi ni Cassandra bago inangat ang sarili upang kapasok siya saa loob. Nang makapasok siya ay maingat niyang inilagay ang takip nito upang hindi ito mapansin ng iba. Nagsimula na isyang gumapang papunta sa kabilang restroom, mabuti na lang at walang gumagamit ng nito dahil baka makakita pa ng live show si Cassandra.

Bumaba siya sa pangatlong cubicle at agad na pumasok doon si Vladimir at sinuri siya. "You're okay" Tanong nito sa kanya.

"Tignan niyo sa loob kung saan nagtago ang babaeng 'yun!" Napatigil silang dalawa na nasa loob parin ng cubicle at napatingin sa isat isa. Mukhang nakita na nila ang pinakamamahal nilang boss na nakahandusay habang naliligo sa tubig ng toilet bowl.

"What are-" Mabilis na tinakpan ni Cassandra ng bibig ni Vladimir.

"Buksan niyo lahat ng cubicle!" Nagkatinginan lang sila ni Vladimir sa narinig nila. Wala silang dalang baril dahil bawal makapasok sa casino ng may baril, tutunog kasi ito sa scanner ng security.

The Gangster ChickTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon