Chapter 9
"He is Viper he's a regular customer of Barcode he's the new target" Sabay natumango tango silang tatlo habang nag discuss si Shy. Kasalukuyan silang nagpaplano para makuha si Viper. Cassandra wants to get Viper para malaman niya ang galaw ni King. Alam niyang si Viper ang isa sa pinagkakatiwalaan ni King.
They stalked all the person na lumalabas sa Hawthorne at lahat sila walang nakakatulong, sobra nilang pinahahalagahan si King to the fact na patayin na nila ito ay hindi parin ito nagsasabi kung sino si King. Kaya ang natitirang pagasa ngayun ay si Viper. He's afraid to die.
"I don't really feel my self tonight" Arriane grunted while looking herself in the mirror. She will be disguising cheap slut.
"Bagay sayo Bitch" Nakangising sabi ni Shy at umirap lang si Arriane.
"Whatever" she snorted.
Cassandra glanced at her reflection in the mirror and smile devilishly. 'Sophia' she murmured in her mind. Tonight she's gonna be Sophia. Isinout na nito ang kwentas na may nakalagay na pangalang Sophia.
Bumaba na sya ng marinig niyang sumigaw si Hyra, dumating na van nila na gagamitin Pagkapasok niya ay agad niyang nakita si Butler
Han na nasa driver seat, siya ang magdadrive. Inilabas niya ang metal na lalagyanan at kinuha dito ang speaker at mic. Inabutan din niya ang mga kaibigan niya at kanya kanya din itong naglagay din sa mga spying gadgets na ibinibigay niya.
Huminto na ang Van sa Barcode, unang lumabas silang apat at ako ay nanatili parin sa loob at naghihintay ng signal nila. Pagkarinig ni Cassandra na hudyat na para pumasok ay agad siyang lumabas sa van.
The scent of the alchohol and cigarettes welcomed her and plus the music and the wasted people dancing wild.
Inilibot niya ng tingin ang boung paligid at nakita agad niya si Hyra na nakasout ng pang-waitress na uniform. Tinignan niya si Cassandra at tiyaka ipinilig ang ulo nito. Meaning ay deretso nalang si Cassandra sa paglakad papunta sa bar. Naglakad si Cassandra papunta sa bar counter at nakita si Arriane na may kausap na lalaki, tumatawa siya habang kausap ito. She brushed her hair using her fingers. It means dapat ay umupo na si Cassandra sa bar stool.
Nag-order na si Cassandra ng drinks, napalingon siya kay Arriane na dalawang upuan lang ang layo sa kanya. Umiiling siya habang kausap ang lalaki kaya alam na agad n Cassandra kung anong ibig sabihin nun, wala pa si Viper. Nakailang hingi siya ng drinks at ng lingunin niya si Arriane ay nakita niyang itinaas na nito ang kamay at kinaway kaway. It means dumating na si Viper. Agad na umupo si Daughne at Shy sa mga bakanteng upuan para makasiguradong makaupo ito sa tabi kay Cassandra.
"Shit" Napamura si Shy ng makitang may umupo sa tabi ni Cassandra. Lumapit si Hyra dito at sumayaw sayaw sa gilid ng lalaki. Hinila niya ito sa dance floor at hindi naman ito nagdalawang isip at sumunod agad sa kanya.
Umupo na si Viper sa tabi ni Cassandra "Vodka" he shouted. Inikot ni Cassandra ang bar stool para humarap sa dance floor. Kasabay ng pagikot ay ang pagtama ng kamay ni Cassandra at ibinigay na vodka.
"Shit" Napamura si Viper ng makitang tumapon kay Cassandra ang vodka. "Gosh" sabi naman ni Cassandra at pinagpag ang sout niya.
"I'm sorry Miss I didn't mean it" sabi ni Viper habang pinupunasan ng panyo niya si Cassandra.
"It's okay" Kibit-balikat nq sagot ni Cassandra.
Napatigil si Viper at bahagyang tinitigan si Cassandra, tiyaka siya ngumiti ng matamis dito. "Are you an American?" Hindi mapigilang tanong nito kay Cassandra. Her wavy blonde wig is cascading on her broad shoulder, her piercing blue eyes is staring at him intently.
BINABASA MO ANG
The Gangster Chick
Mystery / ThrillerCassandra Park is a ruthless and brutal Gangster. She kills anyone who gets in her way. She kills with violence. And she's back with vengeance.