CHAPTER 4.4 (SPG)

12.9K 181 6
                                    

PINIRINGAN ni Margaux si Zeid gamit ang panyo niya habang nakaupo pa rin siya sa ibabaw nito. Napangiti pa siya nang makita ang gwapo nitong mukha kahit pa natatakpan ang mga mata nito.

"Margaux, tama na 'tong mga ganito mo. Malilintikan tayo sa daddy mo," pigil ni Zeid.

Ewan niya kung totoong pinipigilan siya ng lalaki o excited ito sa "session" nila. Iginapang niya ang mga kamay sa katawan nito. Nang madaanan ng palad niya ang bukol sa pagitan ng mga hita nito ay napahagikhik siya. Tigas na tigas na ang sandata nito.

"Talaga bang ayaw mo?" bulong niya sa tenga ng lalaki. He groaned. "Ito ba 'yong ayaw?"

Dahan-dahan niyang hinaplos ang mukha ni Zeid. Hinagod ng mga daliri ang buhok. She then kissed him fully on the mouth. Hindi ito tumanggi. In fact, ramdam niya ang pagkasabik ng lalaki, na mukhang kanina pa nito pinipigilan.

Good. Mabaliw ka sa 'kin ngayon.

She bit his lower lip, licked his mouth and explored what was inside using her tongue. Masarap halikan si Zeid. Malambot ang mga labi. Mainit ang mabangong hininga. Palaban humalik. A good kisser indeed.

Narinig niya ang malalakas na pagbuga ng hangin ng binata nang bumaba ang mga labi niya sa leeg nito. She could smell his natural scent. Amoy lalaking-lalaki. Hindi mabaho, pero musculine ang amoy. Lalo siyang nanggigil. Gano'n ang gusto niya. Hindi 'yong mga matatapang na pabango na halos mamanhid na ang ilong niya sa tuwing sisinghutin niya ang leeg ng lalaking gusto niyang halikan.

"Margaux, tama... na 'yan..." Ni hindi nito matapos ang pagpigil. Fake. Alam niyang pinoprotektahan lang nito ang pride nito kaya nagkukunwari pa ring pinipigilan siya kahit pa gustung-gusto naman nito ang ginagawa.

He groaned when she reached for his crotch. Ni hindi pa nga niya iyon dinakot. Ipinatong niya lang ang isang kamay habang dinidilaan niya ang matipuno nitong katawan. She traced his body lines with her fingertips. Kanina pa pinag-iinitan ng mga mata niya ang bawat detalye ng katawan nito.

Napangisi pa siya nang mapansin niya ang maliit na birthmark sa abs nito. She found it extra hot. Hindi niya iyon napansin nang una silang mag-sex ng lalaki. She never had the chance to examine his body. Busy siya sa kakaungol.

Huminto siya nang marating niya na ang garter ng boxer nito. Bahagya niya iyong hinila at ipinitik. Nakagat niya ang ibabang labi nang matitigan nang malapitan ang galit na galit na presong nagtatago sa likod ng manipis na telang iyon.

Isinuot niya ang kamay sa leg hole ng suot nito. Pinagapang niya iyon hanggang sa mahigit niya ang sariling hininga nang mahawakan niya nang buo ang galit na ari nito. It was throbbing. Ramdam niya ang init niyon.

Hinubad niya ang natitirang sagabal sa magandang view. Hindi man lang kumontra si Poseidon na tila sumuko nang pigilan siya. Napanganga na lang ito, humihigit nang hangin at tila hinihintay ang mga susunod niyang gagawin.

"OMG," malakas niyang sabi nang tumambad sa mga mata niya ang alaga nito.

Nakita niya na iyon nang unang beses na mag-sex sila. Pero bakit parang mas lumaki pa iyon? Hindi ba siya maduduwal? Pinkish brown. Ang ganda tingnan. Trimmed ang pubic hair. Isang tingin pa lang, sigurado na siyang masarap.

"Natakot ka na?" tila naghahamon na tanong ni Zeid nang marinig ang reaksyon niya. Kinapa pa nito ang ulo niya at hinaplos iyon.

Kahit alam niyang hindi siya nakikita ng lalaki ay inarko niya ang kilay. "You wish."

Kinuha niya ang isang Snowbear candy mula sa bulsa ng pekpek shorts niya. Pagkatapos niyang tanggalin ang candy wrap ay isinubo niya iyon at agad. Matapos ang ilang sandali ay muli siyang yumuko sa harap ng galit na galit nitong ari.

Inamoy-amoy niya iyon. Gooood. Ang bango. Amoy malinis na junior. Mas lalo siyang natakam. Zeid was the best catch indeed.

She started to lick his shaft. Napamura agad ang lalaki.

"Shit, shit..." ani Zeid kasunod ng mararahas na paghinga.

Hindi niya ito pinansin. Mula sa ulo ng pagkalalaki nito ay hinagod din niya ng dila ang katawan niyon. Hindi rin niya pinalagpas maging ang mismong bayag ng lalaki. Ni hindi siya nahirapang gawin iyon kahit pa may menthol candy sa loob ng bibig niya. She knew how to manipulate that situation and how to keep that candy in her mouth.

Napahawak si Zeid sa ulo niya. Mas mahigpit na iyon at nahihila na nito ang buhok niyang inipon nito at ikinulong sa sariling kamay para hindi siya mahirapan sa ginagawa.

"Masarap ba?" tanong niya pagitan ng mga paghagod at paghalik niya sa naghuhumindik nitong sandata.

He groaned. "Oo... Tang ina ang galing mo..."

Iyon lang ang hinintay niyang signal. Buong pagmamadali niyang ipinasok ang ari nito sa bibig niya. Muntik pa siyang maduwal nang masagad iyon nang husto hanggang sa lalamunan niya. His penis twitched inside her mouth. Hindi niya akalaing makakatikim siya nang ganoon kahaba at kalaking ari. She loved Western men. Paano pa kaya kung purong banyaga ito?

Sinimulan niyang itaas-baba ang ulo. Dahan-dahan lang sa una. Sinasadya niya pang higpitan ang pagkakasubo ng pagkalalaki nito para mas mag-enjoy ito. And hearing him roar like a beast made her feel so powerful. Alam niyang iyon lang ang kahinaan ng gaya ni Zeid.

Unti-unti niyang binilisan ang pagtaas-baba ng ulo. She bobbed and bobbed her head as if she was on a rush. Hindi siya papayag na hindi ito mabaliw sa kanya.

Ramdam niyang umiigting na nang husto ang ari ng binata kaya bigla niyang itinigil ang ginagawa. Narinig niya ang pagkadismaya nito.

"Masarap?" tanong niya.

"Margaux, kailangan mo pa bang itanong?" tugon nito na tila minamadali siya. "'Tuloy mo na."

"Mag-please ka muna," hiling niya saka ikinulong sa kamay ang sandata nito. Marahan niya iyong itinaas-baba.

He started panting again. "Ano ba... Nakakaloko ka..."

Mas lalo niyang nilandian ang boses. "Baby Zeid, say please first."

Bumuga ito ng hangin. "Fuck, please. Dali na. Huwag mo akong bitinin."

"Your wish is my command." Mabilis niyang ibinalik sa loob ng bibig ang espada nito.

Mabilis niyang trinabaho ang dapat niyang tapusin. Mas binilisan niya pa ang bawat pagsubo na ginagawa. Mahigpit na ang pagkakahawak ni Zeid sa buhok niya. Ninanamnam ang bawat paghagod ng loob ng bibig niya sa kahabaan nito.

"Ayan na 'ko..." tila paalala nito.

And who's not gonna let him cum inside her mouth? Binilisan niya pa lalo ang ginagawa hanggang sa hawakan ni Zeid nang mahigpit ang magkabilang bahagi ng ulo niya at isagad sa lalamunan niya ang ari nito. Naramdaman niya na lang ang pagsabog at pagdaloy ng mainit na likido sa lalamunan niya. Ilang beses pang idiniin ng lalaki ang sarili sa kanya hanggang sa mawalan na ito ng lakas.

"Tang ina..." bulong nito sa pagitan ng mga hingal. Ni hindi man lang nito tinanggal ang piring sa mga mata.

Nilunok niya ang lahat ng inilabas nito. "In fairness, hindi mapait ah. Mukhang pinaghandaan mo 'ko."

Inilihis ni Zeid ang panyo hanggang sa makasilip ang isang mata nito. "Sira ka talaga."

Kinindatan niya ang lalaki. Teka. Baka naubos na ang lipstick niya.

------------------------

A/N: Ayon. Updated na. Kung hindi n'yo gustong nabibitin, next time iwasan na nating magbasa ng stories na may nakalagay pang "On-going." Hehe.

Kamusta na nga pala? ECQ pa rin ba sa inyo o GCQ na? Nakalabas na ba kayo ng mga balay?

Luscious Gods 3: Poseidon, The Hot Guy-Next-DoorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon