NAGISING si Margaux sa sarili niyang ungol. She felt something so good in between her legs. Gusto niyang mahawakan kung ano iyon.
Nakaramdam siya ng kakaiba. Pakiramdam niya ay hindi niya maigalaw ang mga kamay. Kahit pa pakiramdam niya ay hindi niya pa kaya, pinilit niyang idilat ang mga mata. Una niyang nabungaran ang kisame.
Muli siyang napaungol nang maramdaman niyang may kumikiliti sa pagitan ng mga hita niya.
"Oh my god! Zeid!"
Gulat na gulat siya nang makita si Zeid na nakasubsob sa walang saplot niyang katawan. Paulit-ulit nitong dinidilaan ang hiwa ng pagkababae niya. Huminto ito sandali nang marinig siya.
"Good morning," he greeted in a sexy voice.
Muli nitong ibinalik sa lagusan niya ang bibig nito. He was licking her loudly. Ramdam niyang basang-basa ang pagkababae niya.
Akmang gagalaw sana siya nang maramdaman niya ulit na tila may pumipigil sa mga kamay niya. Nilingon niya ang mga iyon. Nagulat siya nang makitang naka-posas ang mga kamay niya sa magkabilang bed post.
"Zeid, ano 'to?" natatawang naiinis niyang tanong. "Nakakaloka ka."
"Ayaw mo ba?" tanong nito sa pagitan ng pagpi-piyesta sa iniingatan niya. "Sabihin mo kung ayaw mo, ititigil ko na agad."
She rolled her eyes. "Eh nand'yan na. Ano pa bang magagawa ko," kunwari ay napipilitan niyang tugon kahit pa ang totoo, pabor na pabor iyon sa kanya.
"Okay.." Walang pasabi itong bumalik sa ginagawa. He licked and lapped her mound like he was feasting on her flesh.
Napaungol siya nang mahaba. "Oooooh fuck. Sige pa. D'yan..."
Mas lalong pinag-igihan ni Zeid ang pagkain sa pagitan ng mga hita niya. She could feel different strokes of his tongue shoving her wetness.
Hindi niya malaman kung saan babaling. Naririnig niya kung paano tumutunog ang mga posas dahil sa kakalikot niya pero wala siyang pakialam. Ano naman kung umabot pa hanggang sa gate ng villa na iyon ang ingay niya? Mainggit sila.
Nasa gitna siya ng pagdedeliryo sa sarap nang biglang tumigil si Zeid. Walang sabi-sabi itong lumakad sandali patungo sa isang sulok. Sa tantiya niya ay may kinukuha ito. Hindi niya naman maiwasang makaramdam ng matinding pagkabitin.
Nakita niya pa ang bakat ng pagkalalaki nito mula sa suot nitong boxer shorts. Mas okay sana kung kagaya kagabi na wala itong damit. Ang sarap pagpiyestahan ng sandata nito.
Maya-maya, bumalik si Zeid. May dala-dala na ito sa kamay nito.
"Ano 'yan?" tila kinakabahan pero nae-excite niyang tanong sa lalaki.
Ipinakita nito sa kanya ang isang maliit na parihabang bagay. He smirked and didn't say a word. Instead, yumuko itong muli. Napakislot siya nang maramdaman niyang ipinasok nito sa loob ng lagusan niya ang bagay na iyon.
Pagkatapos ay muli itong tumingin sa kanya. He raised his left hand. Ipinakita nito ang isang mas maliit at bilog na bagay na hindi niya rin alam kung saan. Ganoon na ba siya ka-outdated sa mga usong bagay?
"Remote control. Para sa vibrator mo."
Hindi pa siya nakakasagot nang biglang pindutin ni Zeid ang hawak nito. Bigla siyang napatili nang maramdaman niya ang pag-vibrate ng bagay na ipinasok ni Zeid sa loob niya. Wala sa sariling naitirik niya ang mga mata sa ere. Hindi niya alam kung anong gagawin niya.
She kicked and furred and screamed and arched her back because of so much pleasure. Para siyang mababaliw sa sarap.
"Oh god. Zeid. Zeid!" tumitili niyang sabi habang walang tigil ang pagbaling niya sa kaliwa't kanan. "Ang sarap!"
BINABASA MO ANG
Luscious Gods 3: Poseidon, The Hot Guy-Next-Door
Romance--TO BE PUBLISHED UNDER RED ROOM IMPRINT-- - Kailangan ni Margaux ang kapirasong lupa ni Poseidon para mabawi ang nawalang atensyon ng ama. At isa lang ang alam niyang paraan: Ang akitin ito gamit ang sarili niyang katawan. --- WARNING: -This story...