1-10

1.5K 36 1
                                    

Chương 1

Đêm đen phong cao, mây đen tế nguyệt, Lai Châu ngoài thành bay tinh mịn mưa bụi.

Một chiếc xe ngựa bay nhanh mà từ trên quan đạo sử quá, trong xe ngựa, một trung niên nam tử chau mày, trên mặt thấp thỏm lo âu, ngồi ở bên cạnh hắn phụ nhân cũng là vẻ mặt lo lắng.

“Lão gia…… Chúng ta……” Phụ nhân mở miệng, lại là không biết nên hỏi cái gì.

“Phu nhân yên tâm, sẽ không có việc gì.” Trung niên nam tử trấn an nói.

Phụ nhân làm như nhẹ nhàng thở ra, vừa muốn mở miệng, xe ngựa lại là chợt dừng lại, cả kinh bên trong xe hai người thiếu chút nữa từ mềm tòa thượng ngã ngồi xuống dưới.

“Sao lại thế này?!” Trung niên nam tử vội vàng che chở phụ nhân, theo sau gầm lên một tiếng, xe ngựa ngoại lại không hề đáp lại, chọc đến hai người tức khắc không dám ra tiếng.

Lại vào lúc này, nghe được một trận tiếng xé gió, xe ngựa bốn phía làm như bị thứ gì câu lấy giống nhau, hai người trong lúc nhất thời run như cầy sấy, không biết nên như thế nào cho phải.

Ngay sau đó, xe ngựa bốn vách tường đột nhiên bạo nứt, sợ tới mức phụ nhân kinh thanh hét lên.

Nước mưa không biết khi nào đã dừng lại, bóng đêm hạ, con đường hai bên rừng rậm đan xen, yên tĩnh vô cùng, xe ngựa xe vách tường trần nhà vỡ vụn tứ tán trên mặt đất, chỉ còn xe ngựa cái bệ, xa phu nằm ở phía trước, đã là không có hơi thở.

Hai người vừa kinh vừa sợ, run run ôm nhau, lúc này, chung quanh đột nhiên sáng lên mấy chục cái cây đuốc, chợt ánh sáng làm nam tử nhịn không được híp híp mắt, đãi lại trợn mắt thấy rõ khi, chung quanh đã là bị người bao quanh vây quanh, chắp cánh khó thoát.

Nam tử nhìn lướt qua, này đó cá nhân đều là người mặc phi ngư phục eo bội Tú Xuân Đao, nam tử mồ hôi lạnh nháy mắt hạ xuống.

Cẩm y vệ.

Lại vào lúc này, lại có bốn người khiêng đỉnh đầu nhuyễn kiệu đạp khinh công mà đến, vững vàng dừng ở xe ngựa cách đó không xa.

Nam tử nhìn chăm chú nhìn lại, chỉ thấy kia nhuyễn kiệu ngồi một người mạn diệu nữ tử, nàng lười biếng ỷ ở nhuyễn kiệu thượng, một tay căng đầu, đỉnh mày sắc bén thượng chọn, một đôi hẹp dài hồ ly mắt quyến rũ hài hước, môi mỏng khẽ nhếch mỉm cười, một thân ám kim mãng bào câu đến nàng kia mạn diệu dáng người càng vì hoặc nhân.

Vốn là cái mỹ nhân, nam tử lại ở nhìn thấy nàng sau chỉ một thoáng sắc mặt trắng bệch, giống như thấy kia ác quỷ la sát giống nhau.

“Giang tri châu suốt đêm vội vàng rời đi, không biết là gọi chuyện gì?” Mang theo châm chọc ý cười thanh âm từ nữ tử trong miệng tràn ra, chỉ thấy nữ tử trên mặt mang theo ngả ngớn ý cười, ánh mắt hài hước, tựa như đang xem nhảy nhót vai hề giống nhau.

Giang Địch cả người nhịn không được run rẩy, nhìn nữ tử cắn răng nói: “Hạ quan dục đi trước Tế Nam phủ phục mệnh, lại không nghĩ bị Kỷ chỉ huy sứ ngăn lại đường đi, không biết Kỷ chỉ huy sứ có gì chỉ bảo?”

[BHTT] [QT] Quận Chúa Nàng Lại Sấm Cẩm Y Vệ - Giáng HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ