Chương 81
Túy Tiên Lâu lầu hai phòng.Diệp Quân Đường vì chính mình đổ một ly trà thủy, nâng chén thiển nhấp một ngụm.
Phòng môn bỗng nhiên bị người đẩy ra, liền thấy Chu Uyển Quân cười đi đến, nhẹ gọi một tiếng: “Diệp biểu tỷ.”
Nhìn đến người tới, Diệp Quân Đường một gật đầu trả lời: “Biểu muội tới, ngồi đi.”
Chu Uyển Quân hì hì cười lên tiếng, theo sau ngồi vào Diệp Quân Đường đối diện nói: “Diệp biểu tỷ gọi ta tới, là vì chuyện gì?”
Diệp Quân Đường mím môi, ngước mắt nhìn về phía nàng nói: “Ta là muốn hỏi ngươi, ngày nào đó ngươi câu nói kia, rốt cuộc là có ý tứ gì?”
“Câu nói kia?” Chu Uyển Quân chớp chớp mắt, hỏi.
Diệp Quân Đường một đốn, lại vẫn là nói ra: “Ngươi nói, ta đối Kỷ Lăng trừ bỏ sinh tử chi giao thưởng thức lẫn nhau ngoại, còn có cái gì mặt khác ý tưởng.”
“Úc ~ câu này a, diệp biểu tỷ thật sự không biết sao?” Chu Uyển Quân bưng lên một bên khen ngược nước trà, nhìn Diệp Quân Đường cười hỏi.
Diệp Quân Đường nhấp môi nói: “Mong rằng biểu muội minh kỳ.”
Chu Uyển Quân cười cười, theo sau nói: “Biểu tỷ năm nay hai mươi có bốn đi?”
“Không tồi.” Diệp Quân Đường theo tiếng.
“Hai mươi có bốn còn chưa gả chồng, cũng khó trách diệp biểu tỷ không biết.” Chu Uyển Quân khẽ cười một tiếng.
Diệp Quân Đường nhíu mày nói: “Này đối ta đối Kỷ Lăng có cái gì ý tưởng một chuyện, có quan hệ sao?”
“Tự nhiên.” Chu Uyển Quân nhấp khẩu nước trà, theo sau buông chung trà nhìn về phía nàng nói: “Hơn nữa quan hệ lớn đi.”
Diệp Quân Đường rất là hoang mang nhìn nàng.
“Ta ở Tây Vực du lịch ba năm, không nói là kiến thức rộng rãi, lại cũng kiến thức tới rồi rất nhiều chưa từng nghe thấy chưa từng nhìn thấy việc, nghe tới đều không thể tưởng tượng, nhưng cẩn thận ngẫm lại lại không có gì không ổn.” Chu Uyển Quân nói, nhìn về phía Diệp Quân Đường.
“Nếu diệp biểu tỷ như vậy muốn biết chuyện này, ta đây hỏi biểu tỷ mấy vấn đề, biểu tỷ nhất định phải đúng sự thật trả lời, bởi vì, ngươi lừa ta, mà ngươi lại không lừa được chính ngươi.” Chu Uyển Quân nói.
Diệp Quân Đường do dự, Chu Uyển Quân thấy không khỏi cười nói: “Ta biết biểu tỷ suy nghĩ cái gì, ta dù sao cũng là phụ vương nữ nhi, ngươi là sợ ta biết sau sẽ đi nói cho phụ vương sau đó đối phó ngươi, phải không?”
Diệp Quân Đường không có đáp lời, liền thấy Chu Uyển Quân hãy còn cười nói: “Nếu ta thật là người như vậy, ta đây cần gì phải hao tổn tâm huyết giúp diệp biểu tỷ ngươi ném rớt ta đại ca ca đâu?”
Diệp Quân Đường thở dài nói: “Thôi, ta đã biết, ngươi hỏi đó là.”
“Ngươi cùng Kỷ chỉ huy sứ nhận thức đã bao lâu?” Chu Uyển Quân hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Quận Chúa Nàng Lại Sấm Cẩm Y Vệ - Giáng Hàn
Fiction généraleTác phẩm: Quận chúa nàng lại sấm Cẩm y vệ Tác giả: Giáng Hàn Tổng download số: 30 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1634 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3898 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3042 Văn chương tích phân: 58,611,948 Thể...