91-100

321 20 9
                                    

Chương 91
Thiên tờ mờ sáng, tầm thường bá tánh gia mới vừa rồi rời giường chuẩn bị ngày hôm sau nghề nghiệp, mà phụng thiên trong môn lại là khẩn trương nghiêm nghị.

Nhìn đứng ở đại điện phía trước Diệp Quân Đường, nữ đế nhíu nhíu mày.

“Ngươi là nói, đêm qua ngươi cùng Kỷ chỉ huy sứ hôm qua thu được đuổi giết, ngươi bị vết thương nhẹ mà kia Kỷ Lăng lại trọng thương giường, phải không?”

“Là.” Diệp Quân Đường trầm giọng đáp.

Nữ đế nhíu mày, không biết nên nói cái gì, này cùng nàng hôm qua công đạo Diệp Quân Đường hoàn toàn bất đồng, hiện giờ đại điện phía trên nhiều người như vậy ở, muốn viên trở về, đã là không có khả năng, nàng không cấm có chút hoang mang, Diệp Quân Đường đây là muốn làm cái gì?

Có đồng dạng hoang mang không chỉ là nữ đế, càng có Kỷ An, rõ ràng Kỷ Lăng là đi sát Diệp Quân Đường, như thế nào đến Diệp Quân Đường trong miệng biến thành nàng hai người biến thành bị giết?

Nghĩ vậy, Kỷ An không khỏi cười ngâm ngâm nhìn về phía Diệp Quân Đường nói: “Kia không biết Diệp quận chúa đêm khuya cùng nhà ta Lăng Nhi xuất hiện với thành tây bãi tha ma là vì chuyện gì?”

“Thật không dám dấu diếm, là Kỷ chỉ huy sứ ước hạ quan đi bãi tha ma.” Diệp Quân Đường nói thẳng nói.

“Nàng ước ngươi là vì sao?” Kỷ An lại hỏi.

“Điểm này hạ quan cũng rất muốn biết.” Diệp Quân Đường trầm giọng trả lời.

“Ý gì?” Kỷ An nhìn chăm chú hắn.

“Bởi vì ta hai người còn chưa mở miệng, liền có một khác đám người giết ra tới.” Diệp Quân Đường lạnh lùng nói: “Hơn nữa, bọn họ mục tiêu, là Kỷ chỉ huy sứ.”

“Diệp quận chúa, vì sao như vậy xác định những người đó là muốn giết Lăng Nhi mà không phải giết ngươi?” Kỷ An mị mị cặp kia lạnh lẽo con ngươi.

“Bởi vì nếu là muốn giết hạ quan, giờ phút này kia nửa chết nửa sống trên giường nằm người, sợ sẽ là hạ quan!” Kỷ Lăng lạnh giọng mở miệng.

Nàng tiếng nói vừa dứt, tất cả mọi người không tự giác khe khẽ nói nhỏ lên.

“Là ai muốn sát Kỷ Lăng.”

“Muốn giết nàng nhiều đi, chỉ là không nghĩ tới to gan như vậy, kia Diệp Quân Đường còn ở liền dám động thủ.”

“Sợ không phải tưởng vu oan giá họa.”

“Thật không hiểu là đắc tội ai.”

“Còn có thể có ai? Này trong triều liền kia vài vị đại nhân vật bái, nghe nói kia Kỷ Lăng sẵn sàng góp sức Lương Vương, kia Kỷ An như thế nào có thể nhẫn? Ta cảm thấy tám phần chính là hắn.”

……

Phía dưới một mảnh thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ, lại làm chỗ cao Kỷ An lạnh mặt.

“Việc này, ngươi tính toán như thế nào?” Nữ đế nhìn về phía Diệp Quân Đường, hỏi.

Nữ đế lời vừa nói ra, tất cả mọi người an tĩnh lại, theo sau đem ánh mắt dừng ở Diệp Quân Đường trên người.

[BHTT] [QT] Quận Chúa Nàng Lại Sấm Cẩm Y Vệ - Giáng HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ