21-30

347 17 0
                                    

Chương 21
Chu Minh Từ đến tướng quân phủ khi, là Diệp Chấn cùng Chu Vũ Vi tự mình ra tới nghênh đón, vừa xuống kiệu liễn, Chu Vũ Vi giống như một con thả bay chim hoàng oanh điểu, nhẹ nhàng chạy hướng Chu Vũ Vi cùng Diệp Chấn.

“Cô mẫu, dượng.” Chu Minh Từ cong mắt kêu.

“Lão thần gặp qua trưởng công chúa.” Diệp Chấn ôm quyền hành lễ.

“Dượng chớ có đa lễ, ta chẳng qua là ra tới chơi chơi, không cần câu nệ với lễ nghĩa.” Chu Minh Từ cười nói, một đôi mắt hạnh cong nếu trăng non, má thượng một oa má lúm đồng tiền, nhìn lên có vẻ thập phần kiều tiếu đáng yêu.

Chu Vũ Vi thấy không khỏi cười nói: “Được rồi, đừng ở bên ngoài đứng, điện hạ thật vất vả tới một chuyến, giữa trưa muốn ăn thứ gì, lão thân tự mình cho ngươi xuống bếp.”

“Liền biết cô mẫu là đau nhất ta, ta muốn ăn kia cá chua ngọt.” Chu Minh Từ vãn trụ Chu Vũ Vi tay, cười hì hì mở miệng.

“Hảo, cô mẫu cho ngươi làm.” Chu Vũ Vi cười theo tiếng.

Cô chất hai người đi đến bên trong, Diệp Chấn đứng lặng ở cửa, đạm nhiên nhìn chăm chú vào Đào Thanh Xuyên nói: “Vất vả Đào trấn phủ sứ hộ tống trưởng công chúa, nhiên trưởng công chúa ở lão thần nơi này thực an toàn, liền không cần trấn phủ sứ đi theo, trấn phủ sứ mời trở về đi.”

Đào Thanh Xuyên thần sắc bất biến: “Ti chức phụng mệnh bảo hộ trưởng công chúa, còn thỉnh Diệp tướng quân chớ có khó xử ti chức.”

Diệp Chấn cười nhạo một tiếng, cặp kia sắc bén như ưng con ngươi nhìn chằm chằm Đào Thanh Xuyên, không giận tự uy.

“Kia lão thần nhưng thật ra muốn nghe một chút, Đào trấn phủ sứ phụng chính là ai mệnh? Là bệ hạ, vẫn là Kỷ An!”

Đào Thanh Xuyên không nói, lại đã là làm Diệp Chấn minh bạch là ai làm hắn tới, Diệp Chấn thấy hừ lạnh một tiếng nói: “Diệp gia chỉ phụng hoàng mệnh, Đào trấn phủ sứ nếu kiên trì phải bảo vệ trưởng công chúa, vậy thỉnh Đào trấn phủ sứ ở ngoài cửa chờ đi, chờ trưởng công chúa tưởng trở về thời điểm, lại đến bảo hộ.”

Diệp Chấn nói xong, không chút khách khí xoay người vào tướng quân phủ, ra mệnh lệnh người đem phủ môn gắt gao đóng lại.

Nhìn đóng lại đại môn, Đào Thanh Xuyên không có gì biểu tình biến hóa, chỉ là phân phó thủ hạ tìm râm mát mà nghỉ ngơi.

Bên kia, nguyên bản ở chính sảnh nói chuyện phiếm cô chất hai người thấy Diệp Chấn trở về, Chu Vũ Vi dẫn đầu đứng dậy mở miệng nói: “Như thế nào? Người nọ có thể đi?”

“Ở ngoài cửa chờ đâu, không cần quản hắn.” Diệp Chấn trả lời, theo sau ánh mắt dừng ở Chu Minh Từ trên người nói: “Hiện giờ trong triều thế cục rung chuyển, bệ hạ như thế nào sẽ phóng điện hạ ra tới? Này đúng là quá mức nguy hiểm.”

Chu Minh Từ nghe vậy, cười nói: “Dượng không cần lo lắng cho ta, ta chỉ là một cái không hề thực quyền trưởng công chúa, những người đó còn sẽ không đối ta thế nào, lại nói tiếp, hoàng tỷ để cho ta tới, là có một thứ muốn giao cho cô mẫu.”

[BHTT] [QT] Quận Chúa Nàng Lại Sấm Cẩm Y Vệ - Giáng HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ