51-60

325 18 6
                                    

Chương 51

Một đốn cơm chiều ăn không lắm tư vị, dùng quá cơm chiều, Diệp Quân Đường đem chén đũa bưng đi ra ngoài, liền nhìn đến Kỷ Lăng ngồi ngay ngắn trên giường nhắm mắt đả tọa.

Diệp Quân Đường không có quấy rầy nàng, hãy còn đi gian ngoài, lấy thuốc mỡ cởi bỏ băng vải, vì chính mình thượng dược.

Băng vải đẩu một rơi rụng, liền nhìn thấy một chỗ dữ tợn đáng sợ đao sẹo, Diệp Quân Đường nhìn, không tự giác nhíu nhíu mày, lấy thuốc mỡ thật cẩn thận bôi trên miệng vết thương thượng.

“Đây là ta làm?” Kỷ Lăng thanh âm đột nhiên truyền đến.

Diệp Quân Đường tay một đốn, liền thấy Kỷ Lăng từ phòng trong đi ra, đứng ở kia ánh mắt lẳng lặng dừng ở chính mình trên vai kia chỗ miệng vết thương.

Không biết vì sao, Diệp Quân Đường trên mặt có chút nóng rực, có lẽ là nàng ánh mắt quá mức trắng ra, lệnh nàng rất là ngượng ngùng, nàng thiên mở đầu ho nhẹ một tiếng, nói: “Không đáng ngại.”

Lại hồi lâu chưa từng nghe được Kỷ Lăng tiếng vang, nàng quay đầu lại nhìn lại, lại thấy Kỷ Lăng thần sắc ngơ ngẩn, làm như đang xem nàng miệng vết thương, lại làm như đang xem khác, kia xa xôi quá khứ.

Diệp Quân Đường thấy, môi mỏng nhấp nhấp, nói: “Kỷ chỉ huy sứ?”

Kỷ Lăng hoàn hồn, phát giác chính mình thế nhưng nhìn chằm chằm Diệp Quân Đường thân thể ra thần, tuy là nàng trên mặt cũng có chút ngượng ngùng hồng nhạt, nàng xoay người sang chỗ khác không hề xem Diệp Quân Đường.

“Xin lỗi.”

Diệp Quân Đường sửng sốt một cái chớp mắt, theo sau câu môi nói: “Khó được nghe Kỷ chỉ huy sứ nhận sai.”

Kỷ Lăng một nghẹn, trên mặt ẩn ẩn có chút ảo não.

Này Diệp Quân Đường sao lại thế này? Như thế nào như vậy không biết tốt xấu?

Mắt thấy Kỷ Lăng cất bước phải đi, Diệp Quân Đường đúng lúc ra tiếng, thanh âm trầm thấp: “Xin lỗi, hôm nay là ta lắm miệng.”

Kỷ Lăng dừng bước, nàng tự nhiên minh bạch Diệp Quân Đường nói chính là cái gì, đơn giản chính là hỏi đến nhà nàng người một chuyện, Kỷ Lăng đáy lòng thở dài, vốn cũng không xem như Diệp Quân Đường sai lầm, bất quá cũng may ngày ấy chính mình vẫn chưa lộ ra quá nhiều.

“Không sao.” Kỷ Lăng cuối cùng là mở miệng nói: “Còn thỉnh Diệp quận chúa nhớ kỹ, có đồ vật không nên hỏi đừng hỏi, không nên biết đến, cũng không cần vọng tưởng đi biết.”

Kỷ Lăng nói xong, liền cũng không quay đầu lại vào phòng trong.

Nhìn theo Kỷ Lăng thân ảnh rời đi, Diệp Quân Đường bất đắc dĩ cười cười, theo sau tiếp tục đem dược tốt nhất, bọc lên băng gạc mặc tốt vạt áo hướng buồng trong đi đến.

Kỷ Lăng ỷ trên giường, thần sắc lười biếng, lấy một quyển sách nhìn.

Kỷ Lăng trời sinh mị cốt, thường thường chỉ là một kiện bình phàm sự, lại đều có thể làm vũ mị câu nhân, thí dụ như hiện tại, đôi mắt híp lại, khóe môi khẽ nhếch, lại đã là giống như một bức mỹ nhân nằm trên giường họa, nhiếp nhân tâm phách.

[BHTT] [QT] Quận Chúa Nàng Lại Sấm Cẩm Y Vệ - Giáng HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ