11-20

447 15 0
                                    

Chương 11
Diệp Chấn như thế nào cũng không nghĩ tới, Lương Vương phụ tử thế nhưng đánh lên Diệp Quân Đường chủ ý, bất quá cẩn thận ngẫm lại, điểm này, cũng không phải không thể nào phát sinh.

Diệp Quân Đường hiện giờ đã là hai mươi có bốn, tầm thường nữ nhi gia sớm đã giúp chồng dạy con, nhưng Diệp Chấn đều không phải là là cái người bảo thủ, sớm tại Diệp Quân Đường đưa ra đi trước biên quan thời điểm, hắn liền biết, Diệp Quân Đường là cái rất có chính mình ý tưởng người, cho nên nhiều năm qua, hắn chưa bao giờ đối nàng từng có bất luận cái gì cưỡng cầu.

Hắn thậm chí nghĩ tới, nếu là Diệp Quân Đường tòng quân trong lúc, cùng trong quân tướng lãnh tình đầu ý hợp, hắn liền thuận thế từ một môn việc hôn nhân, đều là chính mình mang ra binh, Diệp Chấn sẽ không có cái gì phản đối.

Nhưng tám năm tới Diệp Quân Đường tuân thủ nghiêm ngặt bổn phận, trong quân tướng lãnh tuy có người đối này có điều ái mộ, nhưng tình chàng ý thiếp vô tình, Diệp Chấn càng sẽ không cưỡng cầu, Diệp Quân Đường liền cũng đến nay chưa gả.

Lại không nghĩ, hiện giờ thế nhưng bị dụng tâm kín đáo người đánh chú ý, Diệp Chấn tự nhiên sẽ không cho phép.

Cho nên, sắc mặt của hắn tự nhiên cũng sẽ không đẹp.

“Nghe nói diệp nha đầu hiện giờ ở Đại Lý Tự tiền nhiệm?” Chu Bỉnh Diệu vừa thấy Diệp Chấn sắc mặt không được tốt, liền chủ động nhảy xoay đề tài, chẳng qua, đối tượng vẫn là Diệp Quân Đường.

“Là.” Diệp Quân Đường đáp lời như cũ đơn giản giỏi giang.

“Ha ha, diệp nha đầu có thể văn có thể võ, nhưng thật ra một vị lương thần, sau này nhưng có tính toán gì không?” Chu Bỉnh Diệu cười ha hả dò hỏi.

Vốn tưởng rằng Diệp Quân Đường sẽ hàm hồ qua đi, lại không nghĩ Diệp Quân Đường nhìn thẳng hắn hai mắt, mặc mắt thâm u.

“Tự nhiên là tuân thủ nghiêm ngặt một cái thần tử bổn phận, vì bệ hạ dọn sạch hết thảy mơ ước Đại Minh người.”

Nàng lời nói lớn mật mà lộ liễu, nhưng thật ra lệnh Chu Bỉnh Diệu trong lúc nhất thời không biết nên nói cái gì.

Diệp Quân Đường lại liền ôm quyền, nói: “Đại Lý Tự trung đích xác còn có thần chuyện quan trọng, Vương gia còn xin thứ cho thần vô lý, trước cáo từ.”

Dứt lời, thi lễ qua đi liền xoay người rời đi, chút nào không muốn ở lâu.

Nhưng thấy Diệp Quân Đường như vậy không cho mặt mũi, Lương Vương trên mặt cũng chưa từng có chút bực bội chi sắc, mà là hướng Diệp Chấn cười nói: “Ta Đại Minh có thể có diệp nha đầu người như vậy, đúng là vạn hạnh.”

Diệp Chấn chưa từng trả lời, chỉ nói: “Canh giờ không còn sớm, Vương gia cũng nên trở về nghỉ ngơi, chậm trễ cung yến, chính là đại bất kính.”

Rõ ràng lệnh đuổi khách, Chu Bỉnh Diệu thấy, liền cũng biết nhiều lời vô ích, toại đứng dậy nói: “Một khi đã như vậy, bổn vương liền cũng không quấy rầy, liền trước cáo từ.”

[BHTT] [QT] Quận Chúa Nàng Lại Sấm Cẩm Y Vệ - Giáng HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ