61-70

328 18 4
                                    

Chương 61
Kinh thành.

Diệp Quân Đường đám người đã ly kinh thành gần nửa nguyệt, lại chậm chạp không có tin tức truyền đến.

Chu Minh Hi trong lòng lo âu, Kỷ Lăng hiện giờ thân mình như thế nào nhưng có cái gì trở ngại này đó nàng một mực không biết, không nói đến Diệp Quân Đường là sẽ không nói cho nàng những việc này, đó là Kỷ Lăng chính mình, hiện giờ đang ở Diệp Quân Đường bên cạnh người càng là vô pháp đem tin tức truyền đến.

Chu Minh Hi than nhẹ một tiếng, lại có tiểu cung nữ vội vàng mà đến.

“Bệ hạ, Trường Nhạc trưởng công chúa cầu kiến.”

Chu Minh Hi lấy lại tinh thần, nói: “Mời vào tới.”

Thực mau, liền thấy phấn y thiếu nữ nhẹ nhàng chạy tiến vào, còn chưa đãi thấy rõ liền một đầu chui vào Chu Minh Hi trong lòng ngực, mềm mại gọi một tiếng.

“Hoàng tỷ.”

Chu Minh Hi trên mặt không cấm nhu hòa xuống dưới, vỗ vỗ trong lòng ngực thiếu nữ phía sau lưng, cười nói: “Làm sao vậy a từ?”

Chu Minh Từ tự Chu Minh Hi trong lòng ngực ngẩng đầu lên, nói: “Hoàng tỷ, có thể hay không muốn kia Đào Thanh Xuyên không cần lại đi theo ta.”

Chu Minh Hi tức khắc phản ứng lại đây, bất đắc dĩ cười nói: “Chính là hắn chọc a từ không mau?”

Chu Minh Từ dẩu dẩu miệng nói: “Ta đi nơi nào hắn đều phải đi theo, thật là chán ghét.”

Chu Minh Hi sờ sờ nàng đầu nói: “Hiện giờ thời cuộc rung chuyển, Lương Vương lén lút không biết đang làm cái gì, kia Đào Thanh Xuyên tuy là Kỷ An người, nhưng nào đó trình độ thượng, lại là có thể bảo hộ ngươi tốt nhất người được chọn.”

Chu Minh Từ nghe xong nhìn mắt Chu Minh Hi, lại thấy nàng cười, trên mặt lại là ẩn ẩn không thể nề hà, lại nghĩ đến nàng hiện giờ tình cảnh, Chu Minh Từ liền cũng không dám lại nháo, chỉ nói: “Ta đã biết hoàng tỷ.”

Chu Minh Hi nhéo nhéo nàng mặt cười nói: “Không nói cái này, ngày gần đây công khóa như thế nào? Trẫm gần nhất không có nhìn thấy Khương thái sư, cũng chưa tới kịp hỏi đến.”

“Tự nhiên là tốt.” Chu Minh Từ từ nàng thủ hạ tránh thoát, tức giận nhìn nàng nói: “Hoàng tỷ liền biết lấy cái này khi dễ ta.”

Chu Minh Hi không khỏi buồn cười nói: “Trẫm chính là hỏi một chút, sao chính là khi dễ ngươi.”

“Chính là khi dễ.” Thiếu nữ hờn dỗi nói.

Chu Minh Hi mỉm cười cười nói: “Hảo hảo hảo, đó là trẫm sai rồi, a từ mạc khí, ngươi mấy ngày trước đây không phải thực thích kia viên Nam Hải dạ minh châu san hô sao? Liền đưa ngươi bồi tội tốt không?”

Chu Minh Từ chớp chớp mắt, một bộ tiểu tâm tư thực hiện được bộ dáng cười nói: “Tự nhiên là hảo, kia a từ liền trở về chờ.”

Nói xong, liền từ Chu Minh Hi trên người xuống dưới, ra dáng ra hình thi lễ nói: “Thần muội cáo lui.”

Chu Minh Hi thấy dở khóc dở cười, Chu Minh Từ hì hì cười, chạy đi ra ngoài.

[BHTT] [QT] Quận Chúa Nàng Lại Sấm Cẩm Y Vệ - Giáng HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ