131-135

590 32 8
                                    

Chương 131
Kỳ thật, đó là liền Chu Minh Hi đều không có nghĩ đến, vệ tình nguyện ý lần thứ hai xuất hiện ở đại chúng trong mắt.

Giống nàng người như vậy, đã chết là tốt nhất, tồn tại chẳng sợ mọi người biết được nàng mục đích, nhưng trên tay nàng như vậy nhiều máu tươi, lại có mấy cái sẽ tha thứ nàng đâu?

Nhưng Vệ Ninh khăng khăng như thế, nàng nói, nên nàng thiếu hạ nợ, nàng nên đi hoàn lại.

Không vì cái gì khác.

Nàng muốn quang minh chính đại đứng ở Diệp Quân Đường bên người, mà không phải vĩnh viễn chỉ có thể giấu ở chỗ tối, bất đắc dĩ chân thân kỳ người.

Lại có, chính là nàng muốn đích thân tưởng Kỷ An báo thù.

Quả nhiên, đang xem đến Vệ Ninh tồn tại xuất hiện thời điểm, Kỷ An đáy mắt là một mảnh dữ tợn chi sắc.

“Ngươi còn sống.” Đó là ngữ khí, đều nghe được ra một tia nghiến răng nghiến lợi ý vị.

Vệ Ninh thấp thấp cười, trên mặt là ở đây mọi người đều quen thuộc lười biếng bỡn cợt, giọng nói của nàng nhẹ nhàng, đạm cười nói: “Mười chín năm trước ngươi đã cứu ta, muốn ta tồn tại tới báo thù, nghĩa phụ đều nói như vậy, ta làm sao có thể không tồn tại?”

Vệ Ninh vừa nói sau, ở đây mọi người hai mặt nhìn nhau.

Mười chín năm trước? Kia không phải Vệ Quốc phủ xảy ra chuyện thời điểm sao? Này Kỷ Lăng đang nói cái gì? Chẳng lẽ nói, Kỷ Lăng là Vệ Quốc phủ người?

Nghĩ vậy, mọi người càng là không thể tưởng tượng, nhìn về phía nữ đế, tưởng chờ nữ đế một công đạo, lại thấy nữ đế vẻ mặt lo lắng nhìn Kỷ Lăng thân ảnh, nào còn có dĩ vãng tranh phong tương đối?

“Không nghĩ tới a không nghĩ tới, nhà ta năm đó nhất thời hứng khởi, thế nhưng dưỡng một đầu bạch nhãn lang tại bên người.” Kỷ An trên mặt tràn đầy hung ác.

“Hư.” Vệ Ninh ngón trỏ lập với bên môi, theo sau khẽ cười một tiếng nói: “Bạch nhãn lang sao, không phải nghĩa phụ dạy cho ta? Thế gian này ai đều bất quá là cái quân cờ, liền xem ngươi có thể hay không chơi cờ.”

“Nói nữa.” Vệ Ninh biến sắc, trên mặt toàn là dữ tợn chấp nhất: “Ngài năm đó hãm hại ta phụ thân, cũng dẫn người tàn sát ta Vệ Quốc phủ một nhà già trẻ 183 hào người thời điểm, nên biết, sớm hay muộn có một ngày ta sẽ hướng ngươi báo thù! Giờ khắc này ta đợi lâu lắm lâu lắm, lâu đến ta thế nhưng nhận giặc làm cha mười chín năm! Nghĩa phụ a nghĩa phụ! Như không cho ngươi đền tội, ta sao không làm thất vọng ta chết đi cha mẹ!”

Vệ Ninh nói âm chưa dứt, đại điện trung một mảnh hút khí tiếng động.

Việc này sớm đã vượt qua bọn họ tưởng tượng, ai có thể nghĩ đến, kia đi theo Kỷ An thân sau tiếp tay cho giặc tội ác tày trời Kỷ Lăng Kỷ chỉ huy sứ, thân phận thật sự thế nhưng là Vệ Quốc phủ đại tiểu thư?

Việc này quá mức truyền thuyết, trong lúc nhất thời, bọn họ đều có chút khó có thể tin.

“Ngươi là Vệ Quốc công con gái duy nhất?” Có người đưa ra nghi ngờ nói: “Nhưng năm đó Hình Bộ quyển sách thượng viết, Vệ Quốc phủ một nhà 183 hào người tất cả đều đã chết, thân phận cũng đều đối thượng.”
“Không tồi, kia mặt trên có phải hay không còn nói, Vệ Quốc phủ đại tiểu thư là bị sống sờ sờ thiêu chết, trừ bỏ một khối ngọc bài, liền lại vô thân phận chứng minh, rốt cuộc, chờ hỏa diệt thời điểm, người sớm đã hoàn toàn thay đổi.” Vệ Ninh cong môi, lạnh giọng cười nhạo nói.

[BHTT] [QT] Quận Chúa Nàng Lại Sấm Cẩm Y Vệ - Giáng HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ