31-40

298 17 0
                                    

Chương 31
Tiễn đi Lương Vương sau, Tùy Hầu trở lại trong phòng, nhìn Kỷ An cuối cùng là nhịn không được oán giận.

“Này Lương Vương thật sự là không biết xấu hổ.”

Kỷ An ấm áp cười, theo sau nói: “Không sao, tuy là ủy khuất lăng nhi, nhưng chúng ta vẫn là không có hại, tổn thất Lương Vương trong tay hai viên đại tướng, lại nhéo cái mấu chốt nhân vật, Lương Vương là cái người thông minh, biết chính mình về sau nên làm như thế nào.”

“Lương Vương rốt cuộc là ở bên ngoài đãi lâu rồi, có chút đồ vật, vẫn là yêu cầu nhà ta lại dạy một giáo.” Kỷ An híp híp mắt, ý cười càng thâm.

Lương Vương đi gặp Kỷ An tin tức thực mau rơi xuống, Kỷ Lăng trong tai, hiển nhiên đối này cũng không ngoài ý muốn.

Khương Ngũ Nương nhìn nàng nói: “Vậy ngươi có phải hay không cần phải trở về?”

“Chậc.” Kỷ Lăng táp táp lưỡi, nói: “Kia thạch quang tế không biết là ngươi động tay đi?”

Khương Ngũ Nương trắng nàng liếc mắt một cái nói: “Ta là ở hắn đi lên cho hắn hạ dược, lại cho hắn đưa lên xe ngựa, mang đi.”

Kỷ Lăng nhướng mày, nói: “Vậy không sao, dư lại ta đến đây đi.”

“Ngươi, tiểu tâm chút.” Khương Ngũ Nương mím môi, ẩn ẩn có chút lo lắng nàng.

“Yên tâm, thù lớn chưa trả phía trước, ta sẽ không có việc gì.” Kỷ Lăng tự tin cười.

Khương Ngũ Nương bật cười, lại cũng không nói cái gì nữa.

Ngày thứ hai, biến mất một ngày thạch quang tế lại đột nhiên đã trở lại, chỉ là cả người có chút mơ mơ màng màng mà, một cái hỏi đã hết ba cái là không biết.

Diệp Quân Đường chưa làm minh bạch thạch quang tế rốt cuộc đã trải qua cái gì, liền nghe được một khác kiện tin tức.

Kỷ Lăng, đã trở lại.

Diệp Quân Đường tựa hồ tại đây một cái chớp mắt bắt giữ tới rồi cái gì, nhưng tốc độ quá nhanh, không kịp làm nàng nghĩ lại.

“Này Kỷ Lăng rốt cuộc đang làm cái gì, như thế nào lúc này đột nhiên đã trở lại?” Tiết Trạch oán giận nói.

Diệp Quân Đường ánh mắt lóe lóe, nàng tổng cảm thấy Kỷ Lăng cất giấu rất nhiều bí mật, lệnh người quá mức lệnh người cân nhắc không ra.

“Quận chúa, ngài suy nghĩ cái gì?” Thấy Diệp Quân Đường hơi hơi xuất thần, Tiết Trạch không khỏi hỏi.

Diệp Quân Đường hoàn hồn, khẽ lắc đầu nói: “Không có gì, Thạch đại nhân trạng thái thế nào?”

Tiết Trạch lắc đầu nói: “Không tốt lắm, nhìn dáng vẻ là bị người hạ dược, còn không có hoãn quá xem ra.”

Diệp Quân Đường hai tròng mắt híp lại, trong lòng tức khắc có ý tưởng.

Nàng đứng dậy, nói: “Theo ta đi một chuyến Cẩm y vệ.”

“A?”

Tiết Trạch vẻ mặt ngốc.

[BHTT] [QT] Quận Chúa Nàng Lại Sấm Cẩm Y Vệ - Giáng HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ