121-130

300 14 2
                                    

Chương 121
Mông Cổ ban đêm mang theo hàn ý.

Giường đệm biên chậu than thượng còn thiêu, xua tan hàn ý.

Diệp Quân Đường đả tọa với trên giường, nhớ tới hôm nay ở trong đình viện nhìn thấy nghe thấy, đuôi lông mày hơi nhíu.

Theo lý mà nói, A Mộc Nhĩ làm Mông Cổ vương tử, lý nên là ngồi ở thủ tọa, cho dù là Ba Đồ Nhĩ làm ông chủ, kia thủ tọa vị trí cũng nên là hắn A Mộc Nhĩ mới đúng, lại vì sao sẽ làm Ba Đồ Nhĩ một cái Ưng Sư thống soái ngồi ở cái kia vị trí thượng?

Hơn nữa tuy rằng thực ẩn nấp, nhưng Ba Đồ Nhĩ nhìn về phía A Mộc Nhĩ thời điểm ẩn ẩn mang theo bất mãn, trực giác nói cho Diệp Quân Đường, cái kia bất mãn tuy rằng là đối A Mộc Nhĩ khá vậy không phải đối A Mộc Nhĩ.

Đến tột cùng là tình huống như thế nào, đó là nàng cũng không từ cũng biết.

Nàng từng tìm hiểu quá Ba Đồ Nhĩ tin tức, chính là vị này Ưng Sư thống soái thần bí thực, đến cuối cùng được đến, gần chỉ có một “Mạc ngày ngạnh” xưng hô thôi.

Diệp Quân Đường nhíu mày, bỗng nhiên ngoài cửa sổ có một đạo bóng người hiện lên, Diệp Quân Đường ánh mắt phát lạnh bất động thanh sắc nằm ở trên giường, đắp chăn, nhắm mắt lại hô hấp đều đều, kỳ thật lại là cẩn thận lắng nghe trong phòng động tĩnh.

Lại là đợi một lát không thấy một chút động tĩnh, Diệp Quân Đường mở to mắt ngồi dậy, ánh mắt đảo qua lại là ở ngạch cửa bên cạnh nhìn thấy một tờ giấy.

Diệp Quân Đường đứng dậy, đi đến trước cửa khom lưng nhặt lên kia trương tờ giấy, cẩn thận xuyên thấu qua kẹt cửa nhìn lướt qua, không thấy bất luận kẻ nào sau mở ra tờ giấy.

Nhìn tờ giấy mấy chữ, Diệp Quân Đường trầm mặt mày, tùy tay đem tờ giấy ném nhập chậu than trung, xác định đốt sạch sau Diệp Quân Đường lặng yên chuồn ra trong phòng.

Tránh thoát thị nữ cùng tuần tra thị vệ sau, Diệp Quân Đường một đường đi tới tờ giấy ước định địa điểm, nhìn trước mặt quen thuộc nam tử, Diệp Quân Đường trầm mặc không nói.

Làm như có điều phát hiện, nam tử xoay người nhìn về phía nàng, ôn tồn lễ độ cười: “Vệ cô nương, không, tồn tại nói Diệp quận chúa, biệt lai vô dạng.”

Diệp Quân Đường trầm mặc không nói, lại là lặng yên đánh giá bốn phía.

“Diệp quận chúa không cần lo lắng, nơi này liền ngươi ta hai người.” Dung Cảnh cười giải thích nói: “Ninh lang lấy một văn tiền, mua ta hộ ngươi bình an.”

Diệp Quân Đường lông mi run rẩy, nhìn Dung Cảnh nói: “Nguyên lai là như thế này.”

Dung Cảnh gật đầu: “Diệp quận chúa yên tâm, ta sẽ không đầu nhập vào Mông Cổ, ta là cái thương nhân, lại cũng là cái đại người sáng mắt, làm không được bán qua sự.”

Dung Cảnh đạm cười, Diệp Quân Đường lại có chút ngượng ngùng, rốt cuộc ở Dung Cảnh đột nhiên xuất hiện ở thành chủ phủ, cũng cùng Ba Đồ Nhĩ giao hảo thời điểm, Diệp Quân Đường trong nháy mắt là có hoài nghi quá hắn.

[BHTT] [QT] Quận Chúa Nàng Lại Sấm Cẩm Y Vệ - Giáng HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ