Chương 41
Từ trong đại điện ra tới, Diệp Quân Đường liền cùng Kỷ Lăng đường ai nấy đi.Theo Diệp Chấn đi vào hắn trong phòng, Diệp Chấn ý bảo nàng ngồi xuống.
“Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?” Diệp Chấn nói.
Diệp Quân Đường trả lời: “Đó là như Kỷ Lăng lời nói, nguyên bản ta hai người là vì săn thú, lại không nghĩ ở nửa đường trung phát giác thích khách, lo lắng đưa tới không cần thiết phiền toái, lúc này mới hướng chỗ sâu trong đi rồi chút, mặt sau vì ném rớt thích khách, không thể không vòng một vòng lớn.”
Nghe xong, Diệp Chấn thoáng gật đầu, theo sau nói: “Vất vả, không có sự tình liền hảo, ngươi mẫu thân đêm qua lo lắng ngươi một đêm không ngủ, ngươi đi xem nàng đi.”
“Là, nữ nhi cáo lui.” Diệp Quân Đường đứng dậy liền ôm quyền, rời khỏi Diệp Chấn nhà ở.
Nàng vừa ra tới, liền nhìn đến Kiêu vũ vệ mọi người ở cách đó không xa chờ, thấy nàng ra tới, trong nháy mắt có chút xôn xao, theo sau lại khôi phục bình tĩnh.
Diệp Quân Đường hướng bọn họ gật gật đầu, theo sau đi hướng một khác bên nhà ở, gõ gõ môn.
“Tiến.” Chu Vũ Vi thanh âm truyền đến ra tới.
Diệp Quân Đường đẩy cửa mà nhập, nhìn kia ánh nến hạ cẩm y phụ nhân, Diệp Quân Đường nhẹ gọi một tiếng: “Mẫu thân.”
Chu Vũ Vi vội vàng ngẩng đầu xem ra, theo sau bước nhanh tiến lên giữ chặt Diệp Quân Đường đôi tay, ánh mắt tỉ mỉ đảo qua người, đãi xác định không có việc gì sau lặng yên nhẹ nhàng thở ra nói: “Không có việc gì liền hảo, ngươi đứa nhỏ này, lo lắng chết nương.”
Diệp Quân Đường phản cầm Chu Vũ Vi tay, lôi kéo nàng ngồi xuống nói: “Nữ nhi không có việc gì, làm mẫu thân lo lắng.”
Chu Vũ Vi lắc đầu, nói: “Ngươi không có việc gì nương liền an tâm rồi, tính tình của ngươi nương lại rõ ràng bất quá, hiện giờ hổ lang hoàn hầu, nương không cầu khác, chỉ cầu ngươi bình an liền hảo.”
Diệp Quân Đường mặt mày mềm ấm, nói: “Mẫu thân yên tâm, nữ nhi sẽ bảo vệ tốt chính mình.”
Chu Vũ Vi lược một gật đầu, theo sau nói: “Hảo, ngươi vất vả lâu như vậy, nhất định không có hảo hảo nghỉ ngơi, mau trở về nghỉ tạm đi.”
“Hảo, kia nương ngươi cũng sớm một chút nghỉ ngơi.” Diệp Quân Đường đứng dậy gật đầu.
Chu Vũ Vi nhàn nhạt cười nói: “Đi thôi.”
Diệp Quân Đường lúc này mới rời đi, tri kỷ đem cửa phòng quan hảo sau, đi hướng cách đó không xa Kiêu vũ vệ.
“Ta không có việc gì, đi thôi, đều trở về nghỉ ngơi.” Diệp Quân Đường nói.
Mộc Kha nghe vậy cười nói: “Ngươi xem ta liền nói, chúng ta Diệp quận chúa sao có thể sẽ ở Kỷ Lăng kia tiểu nhân trong tay có hại, này không phải không có việc gì sao.”
Tiết Trạch trừng hắn liếc mắt một cái, theo sau nhìn về phía Diệp Quân Đường nói: “Quận chúa, thích khách sự tình, Ôn Lận đã mới tra xét.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Quận Chúa Nàng Lại Sấm Cẩm Y Vệ - Giáng Hàn
Ficção GeralTác phẩm: Quận chúa nàng lại sấm Cẩm y vệ Tác giả: Giáng Hàn Tổng download số: 30 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1634 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3898 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3042 Văn chương tích phân: 58,611,948 Thể...