111-120

331 19 3
                                    

Chương 111
Xuân phong đãng quá, trên mặt hồ bích ba lân lân, ảnh ngược cách đó không xa đỉnh núi.

Diệp Quân Đường đứng ở đuôi thuyền boong tàu thượng, phía sau đàn sáo tấu nhạc lại không cách nào vựng nhiễm nàng nội tâm một chút ít.

Nhìn chăm chú mặt hồ nước gợn, Diệp Quân Đường môi mỏng mân khẩn, nắm đuôi thuyền lan can tay cũng không tự giác dùng sức.

“Ngươi lại dùng lực, này cánh tay thô lan can liền phải làm ngươi bóp nát.” Nhĩ sau đột nhiên truyền đến Kỷ Lăng thanh âm.

Diệp Quân Đường lấy lại tinh thần, liền thấy Kỷ Lăng chậm rãi bước đi tới, nàng kéo kéo khóe môi, nói: “Sao ngươi lại tới đây, bệ hạ không phải có chuyện cùng ngươi nói sao?”

“Nàng chỉ là hỏi hỏi ta gần nhất Kỷ An hướng đi thôi.” Kỷ Lăng đi đến bên người nàng đứng yên, theo sau nhìn nàng nói: “Ngươi làm sao vậy?”

“Ta?” Thấy nàng dò hỏi, Diệp Quân Đường nỗ lực cười nói: “Ta không có việc gì.”

Kỷ Lăng sắc mặt trầm xuống dưới, lạnh lùng nhìn nàng nói: “Không muốn nói với ta, đúng không?”

“Ta……” Diệp Quân Đường hơi hơi hé miệng, lại như cũ có chút do dự.

“Là bởi vì bệ hạ?” Kỷ Lăng nói.

Diệp Quân Đường sắc mặt chỉ một thoáng một bạch, Kỷ Lăng nhìn tức khắc minh bạch, nàng lôi kéo Diệp Quân Đường nói: “Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?”

“Ai.” Diệp Quân Đường than nhẹ một tiếng, giơ tay phủng nàng mặt nói: “Ngày thường như vậy thông minh một người, như thế nào tại đây loại sự thượng lại cứ liền không thông suốt đâu?”

Kỷ Lăng tức khắc có chút không thể hiểu được: “Có ý tứ gì?”

Diệp Quân Đường chưa nói cái gì, nhẹ nhàng lắc lắc đầu nói: “Không có gì, ngươi chỉ cần biết được, vô luận phát sinh cái gì ta đều sẽ không buông ra ngươi.”

Kỷ Lăng nghe, ánh mắt lóe lóe, duỗi tay đem người ôm vào trong lòng, ôm lấy nhân đạo: “Ta đã biết.”

Đưa lưng về phía Diệp Quân Đường, Kỷ Lăng ánh mắt nặng nề.

Tuy không biết Diệp Quân Đường giấu diếm cái gì, nhưng vô luận như thế nào, nàng nếu đã quyết định muốn cùng Diệp Quân Đường cùng nhau đi xuống đi, liền tuyệt không sẽ làm người thương nàng mảy may.

Ai đều không được.

Hai người lẳng lặng ôm nhau, lại chưa từng chú ý tới một đôi mắt ở một chỗ trong một góc nhìn chăm chú vào hai người.

Chu Minh Hi ngàn tính vạn tính, như thế nào cũng không tính đến Kỷ Lăng tâm thế nhưng dừng ở Diệp Quân Đường trên người.

Rõ ràng nàng mới là cùng Kỷ Lăng hiểu nhau nhất lâu, rõ ràng nàng mới là ngay từ đầu Kỷ Lăng duy nhất tín nhiệm người, chính là vì cái gì? Dựa vào cái gì? Người kia tâm lại không có lưu tại chính mình này?

Chu Minh Hi tưởng không rõ, nàng đôi tay nắm chặt thành quyền, ngân nha gắt gao cắn.

Chu Uyển Quân đứng ở nàng phía sau, ánh mắt gợn sóng bất kinh.

[BHTT] [QT] Quận Chúa Nàng Lại Sấm Cẩm Y Vệ - Giáng HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ