Chương 101
Diệp Quân Đường đã có ba ngày không có gặp qua Kỷ Lăng.Mặc dù là triều hội thượng, Kỷ Lăng cũng không có xuất hiện.
Diệp Quân Đường nói không rõ chính mình là cái gì cảm thụ, đêm đó thượng một hôn, thuần túy là ma xui quỷ khiến hạ tạo thành, đó là nàng chính mình cũng không biết là như thế nào phát sinh.
Nhưng chờ nàng phản ứng lại đây thời điểm, Kỷ Lăng lại là đã đẩy ra nàng chạy xa.
Diệp Quân Đường có chút ảo não, nàng đều làm cái gì, nàng thế nhưng…… Thế nhưng hôn Kỷ Lăng?!
Diệp Quân Đường giơ tay đỡ trán, thật sâu thở dài.
Trong phòng còn lại mấy người hai mặt nhìn nhau, Tiết Trạch hướng bên người Giang Ly nói: “Ngươi nói quận chúa hai ngày này là làm sao vậy? Mất hồn mất vía.”
Giang Ly trừng hắn một cái nói: “Ngươi ngày xưa đi theo quận chúa bên người, ngươi cũng không biết, ta như thế nào biết?”
Tiết Trạch nói thầm nói: “Quận chúa là tự thượng nguyên đêm đó sau liền thành như vậy, ta lại không đi theo đi ra ngoài.”
Giang Ly nghe vậy, nghiêng đầu nhìn về phía hắn nói: “Quận chúa đêm đó, với ai ở bên nhau?”
“Hình như là…… Kỷ Lăng?!” Tiết Trạch hô nhỏ một tiếng.
“Cái gì?” Diệp Quân Đường thanh thanh lãnh lãnh thanh âm đột nhiên truyền đến, Tiết Trạch nhịn không được một run run, vội vàng quay đầu lại liền thấy Diệp Quân Đường ngẩng đầu nhìn về phía nàng.
“Không…… Không có việc gì.” Tiết Trạch vội vàng nói.
Giang Ly vô ngữ nhìn hắn một cái, theo sau đem trong tay sửa sang lại tốt công văn phóng tới Diệp Quân Đường trước mặt nói: “Quận chúa, đồ vật ta đều sửa sang lại hảo.”
“Ân, hảo, vất vả.” Diệp Quân Đường không lại truy cứu Tiết Trạch nói, chỉ là lên tiếng.
“Chúng ta đây liền trước đi ra ngoài.” Giang Ly nói.
“Ân, đi thôi.” Diệp Quân Đường nhìn công văn, cũng không ngẩng đầu lên lên tiếng.
Giang Ly lôi kéo Tiết Trạch bước nhanh ra Diệp Quân Đường trong phòng, ra tới Hậu Giang Ly nhìn quanh một vòng bốn phía, theo sau hướng Tiết Trạch thấp giọng nói: “Ngươi nói cái gì? Quận chúa đêm đó cùng Kỷ Lăng ở bên nhau?”
“Đúng vậy, ngày đó quận chúa nói nàng có việc, liền đi trước, đi phương hướng chính là Cẩm y vệ phương hướng.” Tiết Trạch trả lời.
Giang Ly ý vị thâm trường nhìn mắt Tiết Trạch, theo sau nói: “Chuyện này, trước đừng nói cho người khác.”
“Ân?” Tiết Trạch có chút mê hoặc.
Giang Ly tức giận nói: “Làm ngươi đừng nói đừng nói.”
Tiết Trạch: “…… Hảo hảo hảo, ta đã biết.”
Mà trong phòng, tự hai người sau khi rời đi, Diệp Quân Đường liền buông trong tay công văn, thật dài thở dài.
Nàng sợ không phải ma chướng, nghe được Kỷ Lăng tên liền muốn hỏi ra cái nguyên cớ, may mắn mới vừa rồi nhịn xuống, không đành lòng……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Quận Chúa Nàng Lại Sấm Cẩm Y Vệ - Giáng Hàn
Fiction généraleTác phẩm: Quận chúa nàng lại sấm Cẩm y vệ Tác giả: Giáng Hàn Tổng download số: 30 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1634 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3898 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3042 Văn chương tích phân: 58,611,948 Thể...