Chapter 1

121 3 2
                                    

"Ersa aalis nako ikaw na muna bahala sa dalawa mong kapatid."

Yan ang bilin ng nanay ni Ersa.

"Opo nay"

sagot naman ni Ersa.

"Oh siya.. aalis nako baka mahuli nako sa pag punta sa Hashenda."

Sabi naman nang kanilang nanay.

Nako kailngan kong makapunta agad doon, at baka maabutan ako nang amo namin na wala pako."

" Ersa kaw na bahala dito sa bahay ha kumain nalng kayo Diyan."

Bilin nang kanyang ina sakanya.

"Opo nay yaan mopo nay pag nakatapos nako di napo kayo mag tatrabho."

Nakangiting sabi ni Ersa sa kanyang ina.

"Nako ikaw talga Ersa alam mo anak" ganito talaga pag isang ina.. lahat gagawin para sakanyang mga anak." oh sige na humahaba na dramahan natin." alis nko"

Pag papaalam nang kanilang Ina.

" sige po nay ingat po kau."

Sabay halik sakanyang mga anak at sumakay naito nang trycicle.

"Bye nay!

Sigaw ni Jasmine sa kanilang Ina.
Habang ang bunso nilang si Jerine ay iyak nang iyak dahil ayaw nya laging nawawalay sa kanilang Ina.

Tatlo silang Maria ang panganay ay si Ersa 17 years old, si Jasmine naman ay 14 years old, at si jerine ay 4 years old,wala na silang ama. dahil iniwan sila nito matapos sumama sa ibang babae  Pumunta sa Maynila ang kanilang Ama para mag trabaho, ngunit ang kanilang Ama simula nang araw naiyon ay wala nang paramdam sa knila.

/
Samantala may tatlong nagraragasang sasakyan ang nag Uunahan para lang makarating sa dulo nang finish line, napaka bilis nang mga takbo nang apat na nag gagarang racing car sa kalsada. Nung nakita na nang isang lalake ang kinaroonan nang tumpukan na mga tao sa dulo ay agad niya itong pinaharorot para maunahan ang dalawang sasakyan na kasunod niya maya,maya pa ay narating niyana ang dulo nang hangganan nag sigawan naman ang mga babae sa paligid,at huminto na ang sasakyan niya habang kasunod na huminto ang isa at kasunod narin ang isa pang sasakyan.

Pag labas nung lalake

"Girl congrats babe" ikaw nanaman ang nanalo."

Lumapit ang babae sa lalaking nanalo sa racing nila, at sabay hinalikan siya sa labe nang babae   na kilig na kilig.
Lumabas na ang dalawang lalake sa dalawang magarang sasakyan na kasunod niyang huminto.

"Hey Troy! congrats."

Bati nung isa sakanya na si  Alessandro.

Lumapit pa ang isa skanya.

"Bro! wala kaparing kupas."

Sabay nag fist bamb pa sila pag kasabi nitong si Chessco,
Ngumiti lang si Troy sa mga ito Maya, Maya pa ay Sabay silang tatlo napatingin sa dalawa pang sasakyan na kakarating lang, at huminto ito. Lumabas ang dalawang may are nang sasakyan, at nag lakad na papunta sa kanilang pwesto.

"Anong nang yari sainyo at ang bagal nyo?

Sabi ni Allesandro na tawa nang tawa sa dalawang dumating.

"Stop loughing us idiot."

sambit niya kay less na natatawa parin.

"Parang ikaw less di nahule ah!

sabat naman nung isa na kasabay nung nahuling dumating.

"Sorry guys." Pag hingi naman nang paumanhin  ni less sa kanila.

"Congrats bro."

Sabay tingin kay troy at nakipag fist bamb din.
Habang nakangiti ito kay troy ang mga babae naman ay walang tigil  hiyaw sa kanila pano banaman kase ang gagwapo nang mga mag Babarkadang to, at parehas mga angkan nang mayayan kaya sino banaman ang hindi mahuhumaling sa mga to.

Alessandro Crewford half American half Pilipino. matangkad at Napakaganda nang katawan,Mayaman kaya naman ang mga babae rin ay pantasiya rin siya.

Chesco Hernandes.
Matangkad maputi ,magnda rin ang katawan isà ring anak mayaman pero siya ang pinaka tahimik,at seryoso sa mga to, at napaka gwapo din bagayan pa na may pagka singkitin ang mata at palagi rin itong palangiti kaya naman pinag kakaguluhan din siya nang mga babae sa Campus nila.

Si Kaden Villarica,
funny,joker matangkad din gwapo at mayaman siya lang pinaka bata sa kanilang lima, Habulin din nang mga babae.

Si Clifford Reyes
masungit at mainitin ang ulo Pero napaka gawapo rin at Mayamn din lagi nag papaiyak nang babae parang si Troy lang.

Silang Lima ang sikat sa kanilang Campus at sla rin lima ang pinaka mayayamn, Sikat din sila sa lahat nang bansa lalo na ang pamilya nilang lahat.

" Hey guys! san tayo ngayon ?

Tanong ni Kaden sa mga kaibgan
"Doon nalng tayo muna sa Bar ko." mag inuman tayo."

Sabat naman ni Alessandro.

"Sige."

Pag sang ayon ni Troy,
Napatingin si troy sa babae na kaninang humalik sakanya.

The Billionaire Handsome PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon