Ersa POV,
"Pag sabihan mongatong mayabang na lalaking to!
sabay tingin sa lalaking tinuturo ni Alexis.
Namutla naman ang lalake nang makita ang tinutururo ni Alexis, nanlaki pa ang mata nito.
"Boss!
Nagulat kami nangtawagin niyang boss yung lalaking nakabangga ni Alexis.
" What boss moto"tanong naman ni Alexis sa manager.
Tumango naman eto, at ang mga babae sa paligid namin abay Kulang nalang hubaran ang mga lalaking nasa harapan namin. paano banaman kase, Ang gagwapo nang mga to." Sasusunod wag kayung mag papasok sa resto ko kapag dakdakera!
Galit nasabi Clifford.
"Eh Sir di ko naman po malalaman kung dakdakera ang mga pumapasok dito sa testo nyo."
Magalang nasabi nang manager.
" Hoy paa! wala akong pake kung ikaw may ari nito kahit presedente kapa wala ako pake! "Alam mo kung bakit kase ang pangit nang ugali mo wala kang Modo!
Sigaw naman ni Alexis sakanya.
Lumapit ito kay Alexis at nakipag titigan."Sinusubukan moba ko?
Tanong naman nung lalake kay Akexis.
Tinaasan lang siya nang kilay ni Alexis at lumayo dito."Tsss piling mo maaakit moko sa pag lapit mo!
"Sorry pero di ko type ang mukang paa!
Sabay Alis ni Alexis sumunod na kame sakanya. Napahinto kame nang lumingon ulit si Alexis.
Kaya napalingon din kame sa likod na nakatingin ang apat na lalake saamin. Yung lalake naman nakita namin na nag kuyom nang kamao at matalim na nakatingin kay Alexis. Biglang nagslita si Alexis."Piling mo kinagwapo monayan? for your information kamuka mo paa ni shriek!
Sigaw na sabi ni Alexis sakanya.
Taas baba pang tiningnan ni Alexis ang lalake saka tumalikod.
Bago pakame nakaalis nag salita ang lalake kaya napalingon kame.
" Eh ikaw amasunang palaka at ashumera! Piling mo kinaganda mo nayang pag tataray mo? Di na uso ang style mo!Sabi ni to kay Alexis.
Tumawa naman si Alexis nang nakakaloko.
" Alam ko kay di ako mag maganda maganda na talaga ako! Kaya di kuna kailngan niyang sinasabi mo!
"At ano sabi mo amasunang palaka at ashumera ako? "Dinga? saya kana!! eto piso bili ka kausap mo! sabay hagis nang piso sa lalake ni Alexis.Napa nganga naman siya sa ginawa ni Alexis.
" Ayos lang na mukang palaka! Basta ba Diyosa eh! keysa naman sa mukang paa! Nawala nang pag asa!
Pang aasar na sabi ni Alexis at ngumiti paito nang nakakaloko.
Sabay talikod niya naiwan naman silang apat na tulala, at tuluyan na kaming nakaalis.
BINABASA MO ANG
The Billionaire Handsome Playboy
RomancePaano kung magtagpo ang landas nang dalawa. na si Ersa Jinlean Montes, at si Troy Montinegro. na isang anak nang bilyonaryong pamilya. Si Troy ay isang napaka gwapong lalake maamo ang muka pero kabaliktaran nang kanyang ugali dahil isa siyang play b...