Chapter 23

16 1 0
                                    

Alexis POV

Habang paalis nako sa university nila Kuya ay may biglang humablot saakin at binuhat ako sa balikat niya.at dali daling pumunta sa bakanteng room,
At saka nilock at binaba ako
Pag tingin ko sa lalaking kumuha saakin ay nagulat ako sakanya alam nyona kung sino.

" Ano bang kailngan mo saakin?

Pagalit kong tanong  sakanya.

" ikaw!

Sagot niya nang nakangisi.

"Problema moba?
" ikaw!

Sagot niya ulit habang nakatingin saakin nang seryoso at nanlilisik ang mga mata.

( oh gosh ano bang gagawin ko.)

Bulong ko sa utak ko.

Napansin kong papalapit nasiya nang papalapit saakin habang ako naman ay humahakbang nang  paatras.

" Pag di moko pinaalis sisigaw ako!

Banta ko saknmanya.

" Ed sumigaw ka!

Sagot naman niya saakin. Habang paatras ako nang paatras siya namang lapit nang lapit sa harapan ko habang nakatingin saakin. Naramdamn ko nalang ang pader sa likod ko at tumingin sa kaliwat kanan para sana tumakas. Nung tatakbo naako ay bigla niya akong hinawakan at sinandal ulit sa pader nilapit niya unti- unti ang muka niya saakin.

" Maniningil lang ako sa ginawa mong pamamahiya saakin at sa pag sipa mo..

Seryosong sabi niya habang nakangise.
Nakatitig lang kame sa isat isa, maya-maya ay aakmang hahalikan niya ko ay umiwas agad ako hinawakan naman niya ang muka ko at pilit akong hinalikan.

Nagulat ako sa ginawa niya pero nakatikom parin ang bibig ko habang ginagalaw niya ang labi niya at pilit pinapasok ang dila niya. Napahinto siya at tumingin ulit saakin ewan ko pero parang gusto ko yung pag halik niya akala ko ay tapos na siya nang bigla niya ulit akong halikan at may sinabi siya.

" Plss respand...

Natulala lang ako sa sinabi niya
At hinalikan niya ako ulit maya, mya ay nag respond narin ako sa pag halik niya umupo siya sa may lamesa at ipinatong niya ako sa ma lamp niya habang nag hahalikan kaming dalawa. bat ganto nararamdamn ko parang gustong gusto ko ginagawa namin hinawakan niyako sa bewang at ako naman ay ipinolupot ko ang braso ko sa leeg niya. Huminto siya sa ginagawa niya.

" Masaral ba?

Biglang tanong niya nang nakangisi.

Naitulak kosiya agad nang tatakbo nako ay hinawakan niyaako ulit.

" Ano ba!!

Bulyaw ko sakanya.

" Kunyari kapa Alexis alam kong gusto morin ang ginagawa nating halikan..

Pilyo niyang sabi saakin. Nang pag kasabi niya nung katagang yun ay namula ako at umiwas sa tingin niya. Nang aakmang aalis ako ulit ay hinawakan niya ko sa bewang ko.

" Simula ngayon Akin kana..

Nanlaki naman ang mata ko  dahil sa sinabi niyang yon.

" Anong akin? " Dimoko pag mamayari.

Mataray na sagot ko sakanya.

" Halika kana.. ang sungit mo nanaman ihahatid nakita..

Pag kasabi niya non ay hinila niyanako. Ewan koba dinako nakapag salita. yung pagiging mataray ko nawala tsk..nkakainis hawak niyako sa kamay habang papalabas kame nang university.

The Billionaire Handsome PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon