One week na ang lumipas nang mganap ang gulo nila sa SM.
Clifford POV,
Grabe di ko talaga makalimutan yung nangyari noong pahiyain ako nang babae nayon. At naulit pa ang tagpo namin sa SM pa talaga. Ewan koba pero parang sa tuwing nag kakatagpo kame. iba ang nararamdaman ko. well sinabi samin nang Kuya niya na mataray daw talaga si Alexis. pero mabait daw ito sa pamilya lalo na sa kaibagan. Well halata naman kung pano niya pagtanggol ang kaibigan niya pero yung titig niya sakin parang gusto niyakong sugurin ano mang oras.Pero wala paakong natitipuha na babae noon. kase piling ko iisa lang naman habol nila. pero siya kakaiba siya sa nakilala ko saka ang ganda niya pag nag tataray pumasok. Ako sa locker room namin.
" Uyy Clifford mukang di ka makaget over sa some one mo ah!
Pang aasar ni Less.
" Akalain mo may mas mataray papala kay clifford..Sarap niya maging Girl friend.. "
sabi naman ni Kaden.
Tiningnan ko naman sila nang masama." Oh!! clifford easy di kosiya aagawin sayo! sayo nasiya kase first time mong magkakababae.."
Sabay kindat sakin ni Kaden at tumawa pa ang loko matapos sabhin sakin yon.
" Baliw!! Gusto mo... manghiram nang muka sa aso ngayon?
Galit na sagot ko sakanya.
" Eto naman masyado kang seryoso tatanda kaniyan agad nang walang asawa...
Dagdag na pang aasar niya pa saakin. Kaya bago paako mawala sa sarili na makalimutan kong kaibigan kosiya ay lumabas nako nang locker room.
"Cliff joke lang naman..
Pag kasabi ni Kaden non ay Sumabay naman sila saakin lumabas nang locker room at nakita namin si Troy na nakipag break na kay natasha. Kita naming tatlo na umiiyak habang tumatakbo papalayo sa pwesto niya.
" Oh!! May lumuha nanaman sayo Troy!!
Pang aasar ni Kaden.
Mapang asar talaga tong isang to. Kaya minsan napag kaamalan naming kulang sa aruga nang magulang papampam kase masyado pero kahit ganyan siya ay tanggap namin siya parang bunso nasiya saamin. Pero kahit kelan di siya nag tatawag nang kuya. Di uso sakanya ang tawag na Kuya Kahit nga Sariling Kuya niya di niya matawag na Kuya kame pakaya.
" Naiirita na kase ako sakanya!
Sagot ni Troy.
" Sabi ko sayo Troy ako nalang jowain mo!
Tawang sabi ni Kaden.
" Kadiri ka Kaden daig mopa kulang kulang doon sa mental..
Sigaw nasagot ni Troy.
Si Kaden naman ay tumawa lang.
Nang tuluyan na kaming makalapit kila Troy sa pwesto nila ni Chessco, ay nakita ko ang kuya ni Alexis.
" Rix! nag mamadali kaata?
Tanong sakanya ni Less.
" Ah..nandiyan kase ang kapatid kong si Alexis.." Pinahatid ko yung libro ko naiwan ko kase sa bahay.."
Sagot naman niya.
Bigla naman akong parang naalarma sa narinig ko sa sigot ni Rix na nandito daw si Alexis.
" Tmang tama.. sabay na kayo kumain saamin nang kapatid mo!
Yaya ni Kaden habng nakatingin saakin sinamaan ko naman siya nang tingin.
" Kuya Rix!!
Tawag nung pamilyar na Boses.
Kaya napalingon kaming lahat sa tunawag." Alexis!
Tawag na sabi ni Rix sa kapatid.
" Kuya! bat ba ang tagal mo..tsk !!
Asar na sabi niya sa Kuya niya.
Ayan nanaman ang katarayan niya.Uyy sexy naman! Sabi nang dumaan na tatlong estudiyante.
Habang nakatingin sakanya.
Tinarayan naman sila ni Alexis
Ganda talaga nitong babaeng to kahit nag tataray. Sabi ko sa isip ko." Eto na kuya.. Yung libro mo! kahit kelan ka talaga.. ulyanin kana dapat "kase tinitingnan mo muna gamit mo.. bago ka umalis...
Inis na sabi niya parang siya pa yung matanda kung magslita sa kuya niya.
BINABASA MO ANG
The Billionaire Handsome Playboy
RomancePaano kung magtagpo ang landas nang dalawa. na si Ersa Jinlean Montes, at si Troy Montinegro. na isang anak nang bilyonaryong pamilya. Si Troy ay isang napaka gwapong lalake maamo ang muka pero kabaliktaran nang kanyang ugali dahil isa siyang play b...