Chapter 28

65 3 1
                                    

Ersa POV

Habang nag hahalikan kame ni sir troy ay npadilat ako.

" Shocks wala akong damit kaya naman bumalik ang ulirat ko at tinulak kosiya at kinuha ko ang tuwalya ko na nasa lapag kapan ang katawan ko.  Napasapo ako sa noo ko tiningnan ko ulit siya nakaupo siya sa kama ko habang nakatingin saakin.

" Pwede bang lumabas kana ..

Bigla Kong sabi sakanya kumonot naman ang noo niya at napatayo.

" Ersa gusto kita! "

biglang sabi niya.

" No! Hindi tayo pwede..

sagot ko sakanya agad.

" Bakit hindi tayo pwede Alam  Kong may nararamdaman karin para sakin.

Napatulala naman ako sa sinabi niya di ko alam kung tatawagin kopa siyang sir oh troy tsk.

"Wow lakas nang confidencenatin ah paano monanaman nasabe na may gusyo rin ako sayo..?

Taas kilay kong sagot sakanya.

"Suus kunwari kapa kung wala kang gusto saakin bakit ka nag pahalik nasasarapan kapanga eh...

natatawa niyang sagot. hinampas konaman siya sa braso kaya napa aray siya.

"Sakitmo naman mang hampas...

ngiwi niyang sagot saakin.

"Di mokase naiintdihan eh..

kunot noo kong sagot.

"At ano naman ang dikomaintindihan?

balik natanong niya at seryoso.

" Hindi moba nakikita mag kaiba ang mundo natin..

sagot ko sa tanong niya.

" bkit taga Mars kaba?

Tumingin naman ako nang masama sakanya muka bagong nag bibiro.

" Bkit dahil ba anak ako nang bilyonaryong pamilya tapos ikaw mahirap lang?
"Wala akong pakealam kung mahirap kalang oh kahit saan kapa nang galing na pamilya basta gusto kita di ko alam kung bkit nagkaganito ako ikaw lagi ang iniisip ko ikaw lagi laman nang utak ko.. simulanang makilala kita...

Sagot  naman niya.

" Troy!!

Tawag ko skanya, at lumapit siya saakin.

" Gusto  kita ersa.. " di ko alam pero baka.nga Mahal na kita..

habang sinasabi niya yon ay na katingin ang maamo niyang muka saakin at hinawakan ang pisngi ko.

"Wag mong pigilan ang dam ,Damin mo saakin..

malumanay niyang sabi saakin habang hinahaplos ang kaliwang pisngi ko.

" Pero troy 17 Lang ako at nag aaral patayo..
"gusto kopa matupad pangarap ko sa pamilya ko"

Sagot ko sakanya ewan ko pero iba narin talaga ang nararamdaman ko sakanya. kapag nag kakausap kame.

" Edi  sabay nating tuparin na magkasama at mag tapos tayo nang pagaaral na mag kasama lahat nang pangarap natin pwede natin gawin yon  na magksma..

Ngiti niyang sagot saakin.
Naluluha naman ako sa sinabi niya hanggang sa pumatak na ito pinunasan naman niya ito at niyakap ako.

" I kaw lang ang mamahalin ko sigurado nako di nakita pakakawalan pa pangako di kita sasakta..

Unti unti ko naman inangat ang ulo ko at yumuko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 21, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Billionaire Handsome PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon