Friends!

75 6 2
                                    

[Layne]

"Bakit ka ba nag lasing?" pinipilit namin ni Kath na sabihin ni Shekai kung bakit siya nag lasing.

Oo...kami ni Kath...

Eto kasi nangyare kanina:

"Huy tol paano yan?Baka may maka kita saatin sa school niyan!Sabihin pa nila close tayo sa isat-isa!" sabi ni Jans.Oo nga naman!

"Ano ka ba!Tanga?Nasa school sila lahat noh!Remember cutting classes kayo?" sagot ni Claire kay Jans.May point din siya!

"Pero kayo din naman ah!" palaban naman ni Jans.

"Tanga ka talaga tol noh?Excused nga kami!Tanga lang pre?Unli!" palaban na sagot din ni Claire!Nako war to!!

"Kami hindi eh!Papasok sana kami sa next subject nun!Math lang yung cut namin!Kahit matalino kami...boring naman!" sagot ni Jans....Oo matalino kami.Palagi kami sa top 10 noon or sabihin natin top 5.

"Ayos lang yan!Nanay ko may ari ng school natin!Ako na bahala sa atin!Classmates din naman tayo eh!Sige ganito nalang....Sabihin ko kay ma na sa Saturday na natin gagawin yung mga missed assignment at yung missed natin na project sa Math!Ok?" pag paliwanag ni Kath.

"Ok!"sabay na sagot ni Claire at Jans.Napatingin sila sa isat-isa at sinabi "Jinx!" pero si Claire nauna pero....

"You owe me a soda!" pagtutuloy ni Jans.

KontrabidaWhere stories live. Discover now