(Read authors note please)
[Anika]
Grabe namumula ako ngayon!!!
Sobra ang pag sermon saakin ni Shekai kung bakit ba daw ako pumasok and blah blah!
Lumabas na si Claire sa shower so pumasok na ako.
"Yan tuloy naka pasok tayo sa boys shower room" ang pag reklamo ni Shekai.
"Gusto naman..." Pag bulong ni Claire tapos napa tigil naman si Shekai... Uh ohh...
"Che! Ikaw nga natulala doon eh!" Sabi ni Shekai hanggang lumabas na akong shower.
"A-ano? H-hindi ako k-kinilig" nauutal at namumulang sagot ni Claire at napa tawa naman si Kath.
Nilabas ko ang yellow kong damit na above the belly button ang iksi nun tska sleeveless siya, nag dark pants ako tapos nag white rubber shoes ako.
"Bakit ka tumatawa tawa Kath?" Tanong ni Claire kay Kath habang siya todo tawa.
"Wa-- haha-- wala!" Tawa ni Kath.
"Ikaw kaya nauna na napa tulala saamin!" Pag aaway ni Claire.
"Oy hindi ah! Si Anika kaya!" Pag tatanggol ni Kath sa sarili niya tapos napatingin sila tatlo saakin... Naiirita ako sa center of attention -__-
"Oh?" Tanong ko na parang hindi ako nakikinig sa usapan nila.
"Kunwari ka pa! Sino ba crush mo?" Kamot ulong tanong ni Shekai.
"May kuto ka ba?" Kalabit ni Claire kay Shekai sabay tawa.
"Wala! Che!" Sabi niya sabay irap.
"FYI wala as in wala akong crush!" Pag paraan ko... I mean pag aamin ko... Hihi...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hi guys!I wont update for awhile...
Kasi unang una si mom ko... Kailangan namin mag spend time sakanya tska alagaan siya, kasi hindi siya nakaka salita at galaw ngayon guys!
So please pag kontrabida fan talaga kayo paki intindi nalang po ang position ko... Pero promise guys mag uupdate ako pag kaya ko na mag update ok?
Sana continue supporting at maraming salamat pala sainyo at naka 1.64k+ na ako! WOW!!! The best kayo guys!!! :')
Thank you my kontrabida guys!
~Sky~
YOU ARE READING
Kontrabida
HumorStoria ng groupo na magkaibigan na walang plano sa buhay kung hindi lamang maging kontrabida sa ibang tao. Bakit? Well why not? Sa bawat storia naman mayroong kontrabida diba? Kaya't naisip nila kesa sila ang mabigyan ng kontrabida sila nalang ang...