ALI'S POV
Nasa study table ako ngayon supposed to be magrereview ako dahil may quiz kami bukas.
But his letter steal my attention.
Mula sa umpisa hanggang sa mga natatanggap ko ngayon.
Nasa iisang box lang lahat ng sulat na natanggap ko even the bracelet.
Kinuha ko ang bracelet and then I saw again N G L III ngayon ko lang narealize na pangalan niya pala yun.
I decided to put it in a small box para ibalik sa kanya bukas.
Maybe it is something special to him.
Kinuha ko 'yong selpon ko para ichat siya.
Alisha Lacson: Hey!
Typing agad...
Nicholas Gavin Lopez: Yes baby :) miss mo na ako agad? I miss you too na garud.
Alisha Lacson: NEVER! Tsss.
Nicholas Gavin Lopez: Okay kunyari hindi. Sige okay lang.
Alisha Lacson: It's just a hey and you keep on thinking Im missing you. HAHAHAHA you make me laugh Gavin.
Nicholas Gavin Lopez: Continue laughing baby:) masaya akong maging dahilan ng pagtawa mo. HEHEHE
Alisha Lacson: WHATEVER GAVIN! May ibibigay lang ako sayo bukas. That's it.
Nicholas Gavin Lopez: Okay goodnight baby. Tulog na ako agad para makuha ko na agad yung ibibigay mo. See you in my dreams Ali.
OA ANG BWISIT!
I decided to sleep na after some talks, bukas na lang ako ng madaling araw magrereview mas effective daw.
Bago ako natulog nagset muna ako ng alarm para magising ako agad bukas.
Kinabukasan
Sakto namang pagtunog ng alarm clock nagising na din ako. 4:30 palang kaya may isang oras pa ako para magreview.
Sa pagrereview you dont need to memorize it. Just understand the statement. K! Bye. Im done. As easy as that bruh.
Ang aga aga ko para mag english. Makababa na nga.
''AY TIPAKLONG NA BABOY!'' opo tipaklong na baboy sino bang hindi magugulat 5:30 pa lang ng umaga Gavin is already here.
''Goodmorning Ali'' nakangiting pagbati niya
''What are you doing here? Seriously Gavin ganito kaaga? ''
''Excited na kasi ako sa ibibigay mo''
''Yun lang? Hindi ka na ba makapaghintay Gavin''
''Marunong ako maghintay Ali. Hmmm I justtt... Cant wait to see what you gonna give to me'' sarap niyang tawanan iniisip niya na may ibibigay talaga ako. Bracelet niya lang 'yon HAHAHAHAH too much Gavin.
TOO MUCH!
''Whatever Gavin! Keep on waiting. " sambit ko sa kanya "Ma ikaw na muna bahala sa kanya ha" pakiusap ko kay mama na nagluluto ng agahan. Umakyat na ako para maghanda na.
BINABASA MO ANG
A Beautiful Disaster
Teen FictionI love you because I do really love you but I hate you for destroying my life. IS LOVE will be enough to forget what he destroy?