Chapter 24

77 20 27
                                    

ALI'S POV

'Heyyy give it to me'

'Get it jelly boy'

Sabay takbo ni Rio dala dala ang bag ko.  Uwian na ngayon at sinundo ako ni Gavin kasama ang mga barkada niya.

'Im not jelly Rio, just give back the bag and we will go'

'Baby I'll be the one to take it diba' pagsusumbong sakin ni Rio para mas lalong asarin ito.

'Ofcourse Baby'  sabay kindat ko sa kanya habang si Gavin konti na lang at sasabog na.

'ALI! ' nagbabantang si Gavin

'Why? ' 

'Dont call him baby'

'Okay,  Baby Rio let Gavin take my bag'

'ALISHA! '

'Okkk fineee.  Baby Rio lets go'

Lalapit na sana ako kay Rio pero hinarang niya ako.

'What the hell Ali,  making me jelous again? '

'Im not making you jelous Gavin,  I guess your inborn of being like that... Byeeee'

Sabay hawak ko kay Rio para mas lalo siyang maasar.

'Matatalo ka talaga Gavin kapag pinapairal mo yang selos mo'  rinig kong sambit ni Cyan.

Naglalakad na kami ngayon palabas ng school at para magmeryenda.

'So Ali kamusta si Gavin as suitor? '  biglang tanong ni Zane habang kumakain kami.

'Gavin as SUITOR? I treated him like my bestfriend nothing more, nothing less'

Sinagot ko yun para asarin lang si Gavin.  Everytime na kasama namin ang mga kaibigan niya lagi siyang nakabusangot dahil sa pang aasar

'BESTFRIEEENDDDD palaaa ihhhh' kantyaw nilang lahat.

'Hindi pala suitor kasi BESTFRIEND ka lang ni BABY ALI'  pang aasar ni Rio.

'Ali can you please tell to them what the truth is? '  iritadong sambit ni Gavin

'Okay Gavin is my.....pfft.. Myyy... bodyguard'

'HAHAHAHAHAHAHAHAHAH'

'body guarddd palaaa HAHAHHAHA'

'Tagabantayyy.... Hahahahha'

'Hindi suitor, hindi rin bestfriend kundi body guard ka lang pala HAHAHHAHA' 

halos hindi na matapos kakatawa ang mga kaibigan niya nakahawak pa sila sa tiyan nila habang tinuturo si Gavin. Ako naman nagpipigil ng tawa dahil sa masamang tingin ni Gavin. 

'Masaya na kayo?  Especially YOU' seryosong sambit niya sabay turo sakin. 'Im glad knowing I am the reason why you laugh like there is no tommorrow.'  sabay tayo niya na kinatigil namin at pare-parehas na nakatingin sa kanya.

Ngunit sakin lang siya nakatingin.

'Ali ang hirap aminin ng nararamdaman ko sayo, ilang buwan akong naglakas ng loob para ligawan ka at magpakilala bilang manliligaw mo. At ngayon gagawin mong biro lahat ,matatanggap ko pa yung bestfriend ih pero yung bodyguard'   ang mata niyang punong puno ng sinseridad noon pinuno na ng kalungkutan ngayon.

 A Beautiful DisasterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon