Chapter 19

61 21 16
                                    

GAVIN'S POV


Buo na ang desisyon kung ituloy ang panliligaw ko kay Ali.

Lunes ang eksaktong araw para isagawa ang plano namin.

Sa mga nagdaang araw wala akong inatupag kundi ang mag aral at maging actor kapag nasa paligid si Ali. Sa pagiging abala ko mabilis na lumipas ang araw.

Sabado na ngayon at ngayon ang araw para maghanda sa plano namin.

Alas diyes ang usapan namin susunduin nila ako dito at sabay sabay kaming pupunta sa dapat paghandaan syempre.

Habang naghihintay ako sa kanila nag online muna ako. 9:30 pa lang at may 30 minutes pa bago mag ten.

Wala naman akong kachat bukod sa groupchat namin kaya nagscroll lang ako newsfeed ko.

Alisha Lacson tagged in a post.

Nang magpop-up sa notif ko yun walang pasubalit kong binuksan.

Jan Michael Vega is with Alisha Lacson

First jogging together ;-)

Super duper close pa mga picture niyo ha! Maghihiwalay din kayo. HAHAHA Alisha is mine not yours ugly Jan.

Nainis nanaman ako sa nakita ko. Kaya napagpasyahan kong ichat na sila dahil ang tagal tagal. Nababagot na ako.

Gavinism: Nasan na kayo?

Riopuno: OTW na baby Gavs

Zanecube: Sinungaling kang tubol ka kanina pa kami dito sa tapat ng bahay niyo naghihintay!

Riopuno: On The Water kasi yun Zane wag tanga!

Gavinism: Bilisan niyo na lang nababagot na ako dito.

Riopuno: For you baby Gavin, sge papunta na dina ako maliligo basta okay lang na mabaho ah hehehe

Cyantot: Walangya ka Rio kanina kapa, kung maligo kana di ka lang mahiya pati dito amoy amoy na kabahuan mo. Iwwws...

Riopuno: tindi naman ng nose mo. Sge maliligo na ako. Wait for me baby Gavs ahahahah

Zanecube: Finally...

Cyantot: Sa wakas talagaa... Bagot na bagot na si Jasper dito.

Riopuno: Ay wittsss lang.... May nakalimutan ako hehehe

Gavinism: Nyemas Rio sasapatusin na kita!

Riopuno: nakalimutan ko lang mag ALABYOW sayo ih. SUPER DUPER ULTRAMEGA Bye HAHAHAHA

Landi landi pagong naman!

Hinayaan kong nakabukas ang data para makita ko agad chat nila at naglaro na lang muna ako habang nag aantay sa kanila.

"Oh Akin yun ihhh..."

"Mang aagaw..."

"Ako naman nakapatay tapos siya makikinabang..."

Nahinto ako ng may kumatok. Pagbukas ko si Lola.

''Bakit?'' pabalang kong tanong

 A Beautiful DisasterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon