Kiethy POV
napa punas ako sa luha habang naka tingin kay Reaicko..we are in Sementery...he was holding he's two months old Baby girl...
Sanya was dead..after she gave birth nag karoon ng komplikasyon sa loob nya...reicko did everything but Sanya was the one who give up...
"Tahan na..ipanalangin mo nalang na mulmultuhin ka gabi gabi para dimo mamiss.." Biro ko pero pinupunasan ko ng mga luha ko..
"You know how much she change me Kitt...i told to my self that she will never be part of me...but i failed..i was fall for her hard that i cant even leave without her.." sya
"I know...but cant you see?your baby needs you..Sanya know that you can take your baby..." Ako
He nod in responce..nap haplos ako sa tyan ko..Sanya was a good friend...pero di nmn natin hawak ang buhay...dinnatin mapipilit na mabuhay habng buhay..
After an our..umlis na kami...umuwi...iisng bahay ng tinitirhan namin .mag kakaibigan kami aano..sila ang tumulong sa akin kaya tutulungan ko sya sa oag papalaki sa anak nila ni sanya..
After 3 years..
"Low bby Cheyi!!" Selena
"Yow!yow!"Cherry
Natawa ako..Selena was Reicko and Sanya's daughter ..tatlongvtaong gulang na..At si Cherry Kate naman,ayan na ng baby ko..the oast years...okey namn ng stay namin..
Si Reicko ay ginawang busy ang sarili sa negosyo at sa anak nya...nag aalala na nga ako doon sa kaibigan ko e..napapansin ko nnangangayayat na sya...bak may sakit na iyun,sabi ko mag pa konsulta sa doctor pero ayaw nya..
Napa tingin ako sa dlawang bata na nag lalaro...nakakapag lakad na si cherry pero minsan nadadapa parin..she looks like he's dad..isang dahilan kaya diko makalimutan ang ama nya..hay...bakit ayaw tumigil ng puso ko s pag tibok para s kanya?
Spg-please skip kana kung bata kapa masyado okey??pero kung mapilit ka nasaiyo na..
" gusto mo ng massage?"Ako
"Yeah..medyo masakit ang likod ko.." Chad
Isang bwan na kaming kasal at nasanay nadin naman ako..tinanggal nya ang pangitaas nya..
Diko mapigilang mapa lunok..ano yun?why i felt something buildingvup on my body?napa iling ako saka pumunta sa likod nya..lotion ang ginamit ko..Sinimulan ko na syang masahiin..
"Feel better?" ako
"Yeah..your good..di halatang sa bahay ka lang.." Sya
"Mom taught me.." Ako
He lightly nod hes head..after a couple of minute im done..
"Thanks.." sya
"welcome.." ako
Bumangon na sya at aalis na sana ako nng ma tisod ako.
"Ayy!" ako
"Uhh.." sya
"Im sorry!" ako
Napa hinga ako sa kanya..baka nauntugan ko sya..bumangin ako at tatanongin ko sana kung okey lang sya pero....ang lapit ng mukha nya sa akin..agulat nalang ako nang hilain nya ang batok ko at siilin ng halik..i stiffend..ni hindi ko alam ang humalik!nang kagatin nya ang labi ko ay napa awang ito at ipinasok nya ang dila sa loib ng bibig ko..ang tamis ng labi nya..napa pikit ko at napa hawak sa mga braso nya at naramdaman ko na ipinahiga nya ako at sya ang nasa ibabaw ko..
"Ammhh!!" Me
Naramdaman ko ang pag pisil nya sa dibdib ko at ang oag lakbay ng kamay sa pagitan ng mga hita ko..
"O-oohhhh!" me
he touch my private,i like it...my body wants it...hes lips travels on my breast even im still on clothes i can feel hes hot kissea on it..i felt hes one finger enter..napa ungol ako...medyo mahapdi..pero gusto ng katawan ko..
"Shit!damn it!" sya at napa layo sa akin..napa tigil ako..
"Damn it!sorry.." sya
Napa kagat labi ako..ayaw nya ba sa akin?
"W-why?" Ako
"Sorry hindi ko daoat ginawa yun.." sya
"W-why are you sorry?i didn't push you..i...i want it too.." ako at naramdamn ko ang pamumula ng pisnge ko..napa mura sya lalo..
"And...diba...i-im your wife..b-bakit ka nag sosory?" ako
"Your too young.." He said
"b-bakit?gu-gusto mo ng kaedad mo?ba-bata lang ang tingin mo sa akin?" ako
Naka tingin sya s akin..napa yuko ako...he was 20 while im 14..funny how we got merried..parang kuya ko lang sya..
"You are still yoing for this.." Sya.
"B-but im your wife now...if im still young...why they got us merried..why?i-is because..i dont have boobs?that im ugly so you dont like to take me?" Kung saan ko nakuha ang lakas ng loob ko ay diko alam..
May susunod po...paalala ko lang po...
BINABASA MO ANG
Love's Me Back
Romance"running away is my only hope to scape...scape from a man i love..scape from the pain he's giving to me..." kung may pag kakahawig man po ang storiang ito sa ibang mga stories dito sa watty..im sorry po..but this is all on my imagination..and warnin...