chapter four

461 12 2
                                    

Kiethy POV

"Happy birthday Sissy!!!i wish you to have more birthday to come!"Selena

" Ow!thank you!"Cherry

Hay...ilang taon na ba sila?Selena was Nine and Cherry was Eight...ang bipilis ng panahon..

"Mama...when we are go to philipines?Dadddy said that we are going to Visit philipines.." Selena at tumingin sa ama..

"Ahh..next month honey.." Ako

She is calling me mama..we pretend to be couple dahil pareho naming ayaw mangulila ang mga anak nmin ng ama at ina..how come right?pero matalino ng dalawa..nang pag five si selena..kung ano ano ang nilaro nila ni cherry at accidente na nakita ang picture ni Sanya...she asjed and asjed eho is that woman kaya di na naka tiis at sinabi na ni Rei...ilang iras uniyak si Selena noon...mabuti nalang ay mabilis na kaisip si rei ng oaraan oara mapatahan ang anak..kaya kahit ang ama ni Cherry ay sinabinko na din...alam nilang di silmagkapatid....at masaya ako dahil kahit ganun..they are still treating each other like sisters..

"mama...can i see My oapa there?" Cherry

Napa lingon ako kay Rei..napa iling ito na para bang sinasabi na wala na akong kawala...

"I have a brother right mommy?i wanna meet them both..i want to hug my papa like how i hug you  " Sya

"Baby......i dont know if we can...he has hes own family...i dont wanna ruin it just to talk to your papa.." ako

"B-but i want to see then..just see them from afar thats okey with me.." sya..napa pikit ako...naaawa na ako sa anak ko..pero..kung sabihin ko ba kay chad..anong gagawin nya..kukunin ang anak ko?nasa kanya na ang isa naming anak  baka pati si Cherry ay ilayo nya oag nalaman nya na may ank p sya s akin .

"W-we'll see baby..." Ako


"Daddy are you okey?" selena

Napa lingon kami sa kanila..hawak ni Selena ang magkabilang pisnge ng ama nya..namumutla si Rei..

"Rei?" ako

"Pag nawala ako...alagaan mo ang anak ko ha?" sya

Para akong kinabahan...lumapit kami sa kanila..

"Rei?!what are you saying?" Ako

Ngumiti ito at hinaplos ng ulo ni selena..

"Mamamatay na ako.." sya

"Hindi!" ako

Nawalan na ako ng isang kaibigan..wag namn pati si rei!!kelangan pa sya ni selena..

"Are you fighting again." Cherry

"N-no baby...." Ako

Nagulat ako nang ilayo ni rei si selena sa kanya at naubo bigla...sumuk ng dugo..

Nap tili ang dalawang bata...O my god!!!

"rei!!!" sigaw ko nang bigla nalang syang matumba..

"Daddy!!!" Iyak ni Selena..selena ang cherry is huging while crying...

Nataranta akong tumawang ng tulong...may malapitvna hospital dito kaya tumawag ako ng ambulance..








"Im sorry but...Its to late Mrs...Hes dead..." Yan lang ang savi ng doctor...matagal nya ng nararamdamn pero di nya sinabin.nap takip ako s bibig ko habang tahimik na umiiyak..how can i explain to selena?

Love's Me BackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon