Phần 8

2 0 0
                                    

· Mình dùng từ quá hay, đình công, vừa học được liền có thể dùng rồi – Thi Thi vừa lái xe vừa không thể ngừng cười. Nhớ lại nét mặt kinh ngạc của Thiên Tỉ lúc đó, cô dường như cảm thấy trình độ tiếng Trung của mình đã tăng vèo mấy hạng vậy đó. – Nhưng mà càng nhìn lại càng thấy anh ấy thật đẹp, đúng là " bạn trai quốc dân" mà.

Thời gian sau đó, Thi Thi lại tiếp tục bận rôn với quán café nhỏ của mình. Dù đã thuê thêm 2 nhân viên nữa, lượng công việc vẫn vô cùng nhiều, ngày nào lúc trở về nhà cũng đều mệt rả người.

Quán mang phong cách trang trí đẹp lạ, khiến người tới quán không chỉ để thưởng thức café mà còn để chìm đắm vào thế giới nghệ thuật ở đây. Hơn nữa, giá cả ở đây khá thấp so với những quán khác trong khu vực, vì lợi nhuận cao không phải là mục đích cô mở quán café này. Cô chỉ cần một cái cớ để rời xa sự bao bọc quá mức của ba thôi. Nhìn thấy quán làm ăn tốt như vầy, chắc ba sẽ không có lý do gì để bắt cô về nhà nữa.

...

· Phù, nghỉ ngơi thôi nào – Thi Thi vừa nói vừa cười hì hì ở ga tàu, tay trái kéo theo một chiếc vali, tay phải đặt trước trán che đi cái nắng chói chang của mùa hè.

Công việc ở quán café nhỏ dần đi vào quỹ đạo, cả nhân viên và khách tới quán đều nằm trong tầm kiểm soát của cô. Không còn những buổi đông như vỡ chợ, hay những lúc vắng vẻ đến nỗi lôi từng chiếc ly ra lau đi lau lại mấy lần vẫn không có người khách nào xuất hiện nữa. Thế nên sau khi dặn dò tất cả nhân viên vài điều quan trọng, cô về nhà đóng gói quần áo rồi kéo vali ra ga tàu.

Vài ngày trước cô nhận được một chiếc vé concert TFBOYS từ Nguyên Ca. Thế nên điểm đến đổi từ Quảng Châu thành Trùng Khánh – nơi tổ chức concert đánh dấu 10 năm ra mắt của TFBOYS. Dù chỉ là người qua đường cũng có thể thấy độ hoành tráng và sức ảnh hưởng của sự kiện lần này. Vừa xuống tàu, bên tường đã vô cùng bắt mắt bởi những áp phích, băng rôn, quảng cáo cho 3 người họ. Sắc cam ( màu tiếp ứng của TFBOYS) như lan tỏa và bao trùm khắp nơi, khiến lòng cô có chút hân hoan, mong chờ.

· Thiên Tỉ dạo này như thế nào rồi nhỉ? – Thi Thi kéo vali đi trên đường phố, không ngừng mường tượng về chàng trai đó. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, cô đã cảm thấy người này chính là gu bạn trai của mình. Chỉ tiếc là một người nổi tiếng như vậy, bao nhiêu người đẹp trong giới muốn kết bạn với anh ấy mà còn khó, huống hồ cô chỉ là một cô gái với nhan sắc bình thường và không có tài năng xuất chúng gì cả. Điều duy nhất khiến cô tự hào bây giờ còn không cách nào thực hiện được, vậy thì cô còn lại gì đâu chứ. – Nhưng ít nhất mình còn hơn những fan bạn gái ngoài kia, được gặp mặt trực tiếp anh ấy tận 2 lần. Quá thành công rồi đấy chứ, haha..

Cô vừa dứt câu đã có một chiếc xe xám dừng ngay bên lề được, nhấp nháy đèn. Điện thoại trong túi của cô cũng rung lên, một tin nhắn được gửi tới " Lên xe". 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 23, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dịch Dương Thiên Tỉ, cảm ơn anh đã xuất hiện.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ