"Em gái của Tiffany!"
"Hả?" cả John và Kim đồng thanh. Gương mặt hiện rõ sự ngạc nhiên, xen lẫn hoảng hốt.
Nhìn ánh mắt nghi ngờ của John, Benz nói thêm.
"Lần trước anh điều tra thông tin về Tiffany không thấy có người thân là vì Tiffany và Lin đã cắt đứt quan hệ từ lâu. Đến ngay cả bản thân tôi từng yêu đương, quen biết với Tiffany đã lâu nhưng cũng không biết, chỉ thỉnh thoảng được nghe kể sơ qua."
"Rồi sao cô ta lại ở đây?" Kim giọng khó chịu nói.
"Cô ta là bạn của Lisa, em họ của Gulf. Trong một lần ba người họ đi uống cà phê, vô tình gặp Lin. Và từ đó, cô ta cứ bám lấy Gulf."
"Cô ta thích Gulf à?" Kim nhíu mày hỏi.
"Có lẽ vậy."
Hàng lông mày của cả John và Kim nhíu ngày một chặt hơn.
"Nhưng sao cô ta biết Gulf đang ở trong bệnh viện mà vào?"
"Chuyện đó tôi cũng không biết. Chuyện này ngoài ba mẹ của Gulf, ba của Lisa, và hai người ra thì không còn ai biết nữa."
"Có khi nào..." ánh mắt Kim nghi ngờ nhìn vào trong phòng bệnh.
"Tôi cũng có suy nghĩ giống cậu nhưng không tìm được bằng chứng. Cũng đã cho người đi theo Lin nhưng ngoài đến tòa soạn và về nhà thì cô ta không đi đâu nữa."
Kim trầm ngâm suy nghĩ một hồi lâu.
"Đợi tôi một lát." Nói xong cậu chạy nhanh đi đâu đó. Lúc quay trở lại, trên người đã khoác một chiếc áo bác sĩ.
"Vợ, em tính làm gì vậy?" John bất ngờ hỏi.
"Thử cô ta."
Kim lôi khẩu trang trong túi ra, đeo vào, lấy thêm ống nghe, choàng lên cổ, giả dạng bác sĩ.
"Gulf, anh mau tỉnh lại, em nhớ anh lắm." vừa mở cửa, giọng nói õng ẹo đã truyền đến. Kim rùng mình một cái, hít một hơi thật sâu, chỉnh lại áo, hắng giọng.
"Cho hỏi... cô là ai?"
Lin giật mình, quay lại.
"A, chào bác sĩ." Cô đứng dậy, đi đến chỗ cậu, bộ dạng nhỏ nhẹ, cúi đầu chào.
"Chào cô." Kim cố gắng kìm nén cảm xúc hiện tại, cúi đầu chào lại. "Mà cô là gì với bệnh nhân vậy?"
"Tôi là bạn gái của anh ấy."
"Bạn gái!" Kim hơi cao giọng.
"Mấy ngày qua tôi đi công tác ở nước ngoài, nghe tin anh ấy bị tai nạn nên đã vội về." vừa nói, cô vừa sụt sùi.
"Ồ, hóa ra là thế." Kim gật gù. "Làm phiền cô một chút, tôi cần kiểm tra sức khỏe của bệnh nhân."
"Được ạ."
Kim đi đến chỗ Gulf, đưa ống khám đặt lên ngực Gulf, rồi xem qua vết thương của cậu.
"Anh ấy sao rồi ạ?"
"Hiện tại sức khỏe vẫn chưa ổn định cho lắm. Người nhà nên hạn chế vào gặp mặt, bộc lộ cảm xúc quá. Như vậy sẽ khiến cho tinh thần của bệnh nhân rối loạn, khó tỉnh lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
{MewGulf} [Fanfic] Mãi mãi bên nhau
FanfictionTác phẩm chỉ là trí tưởng tượng hạn hẹp của tác giả nên một số đạo đức pháp luật sẽ bị hạn chế. Ai không có hứng thú hoặc dị ứng với một số chi tiết, nội dung trong truyện mời click back, tác giả không ép buộc. Theo như một số nguyện vọng của các b...