Chap 8

1.1K 82 8
                                    

Bù lại cho các nàng nè

-----------------------------------------------------------------------------------------------

"Nếu tôi nói không thì sao?" Lin bày ra bộ mặt thách thứ với Benz.

"Vậy thì cô chắc chắn sẽ không còn nhìn thấy ánh mặt trời nữa đâu."

"Thử xem."

Benz định nói thêm thì tiếng của Lisa vọng vào từ ngoài cửa.

"Tụi em về rồi."

"P'Gulf, anh đã về." thấy Gulf, Lin liền thay đổi trạng thái cảm xúc trên khuôn mặt. Từ một cô gái đanh đá, đáng sợ chuyển sang một người con gái dịu dàng, dễ thương, khiến Benz có chút buồn nôn.

"Benz, nãy đi qua chỗ cửa hàng bánh, thấy có mấy cái bánh trà xanh anh thích, liền mua về cho nè." Gulf né qua một bên, hoàn toàn bơ Lin, đi thẳng đến chỗ Benz, nhét túi bánh ngọt vào tay anh.

"Đúng loại tôi thích. Bánh trà xanh." Hai chữ cuối cùng, anh cố tình nhấn mạnh, ánh mắt nhìn về Lin.

"Đây, bản thảo của tôi đây. Cậu đem nộp lên tòa soạn hộ tôi. Hôm nay là hạn chót rồi, cậu nhanh đi đi còn kịp."

"Không sao, tôi ở lại một chút cũng được."

"Không được. Đây là toàn bộ tâm huyết của tôi. Nếu muộn coi như công cốc đó."

Thấy Lisa có ý đuổi mình, nụ cười trên gương mặt Lin cứng đờ, hai tay nắm chặt váy.

"Được rồi, tôi về đây. Khi khác sẽ đến tìm cậu nói chuyện."

"Ừm."

Lin vừa bước ra khỏi cửa, Lisa liền đóng sầm lại.

Ở bên ngoài, Lin tức giận, ánh mắt sắc bén. "Cứ đợi đó, tôi nhất định sẽ lấy được thứ tôi muốn."

...

"Hai người nghe thấy hết rồi chứ?"

"Ừ, không sót một chữ nào." Gulf gật đầu.

"Không ngờ cô ta lại như vậy. Hồi còn học cùng trường, em thấy cô ta dễ thương lắm mà nhỉ."

"Dễ thương chỉ là vẻ bên ngoài, còn bản chất bên trong thì không như vậy." Benz tặc lưỡi.

"Mặc dù Benz đã cảnh cáo nhưng chúng ta vẫn phải đề phòng. Cô ta có vẻ còn nguy hiểm hơn cả Tiffany nữa." Gulf nói.

"Ừm."

Ba người vừa kết thúc câu chuyện thì chuông cửa vang lên.

Lisa ra mở cửa.

"Hai bác, anh rể."

"Chồng." nhìn thấy Mew đằng sau cánh cửa, cậu vui mừng, hai mắt sáng rực lên, chạy một mạch lại ôm.

"Vợ. Anh về rồi." Mew cũng vui mừng không kém, giang hai tay ôm lấy cậu, đặt lên trán cậu một nụ hôn.

"Nhớ quá à." Cậu nũng nịu, cọ cọ đầu vào ngực anh.

"Anh cũng nhớ vợ." anh đưa tay xoa đầu cậu.

Hai người vô tư thể hiện tình cảm ngọt ngào mà không để ý đến mấy ánh mắt khinh bỉ xung quanh.

"E hèm." Benz và Lisa đồng thời hắng giọng. "Chúng tôi chưa chết."

{MewGulf} [Fanfic] Mãi mãi bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ