"Đó là con của Mew!"
Cậu nhếch mép cười.
"Cô nghĩ tôi tin?"
"Tôi biết cậu không tin nên. Ngày tôi và anh ấy làm chuyện đó với nhau, là ngày không an toàn của tôi nên vấn đề có thai ngay cũng là chuyện bình thường."
"Nếu cô đến đây thăm bệnh, tôi rất hoan ngênh. Nhưng nếu cô đến đây chỉ vì muốn khiến cho chúng tôi li hôn, phá vỡ hạnh phúc gia đình chúng tôi thì xin mời cô về cho."
Cậu nói xong, không quan tâm đến nét mặt của Lily, trực tiếp nằm xuống, đắp chăn đi ngủ.
Lily tức tối đứng đó, hậm hực ra về. Vừa đến cửa thì cũng là lúc Mew đi vào.
"P'Mew!" nhìn thấy anh, thái độ và giọng nói của cô khác hẳn.
"Cô đến đây làm gì?" gương mặt anh nhăn lại.
"Em nghe nói P'Gulf không được khỏe nên đến thăm anh ấy ạ."
Dáng vẻ khép nép và giọng nói điệu hơn mức điệu khiến cả cậu và anh đều cảm thấy buồn nôn.
"Nếu cô đã có ý tốt thì tôi cảm ơn. Nhưng tiếc rằng cậu ấy đang mệt, cần nghỉ ngơi, hạn chế người ra vào, xin mời cô về cho."
Nghe lời đuổi khéo từ Mew, gương mặt Lily đỏ ửng, tức giận đùng đùng, bỏ về.
"Vợ ơi!"
Mew tươi cười, đi đến bên giường, kéo chăn ra.
"Vợ ơi, anh mua cháo về rồi."
"..." không có phản ứng, còn có tiếng gáy nhỏ nhỏ phát ra.
Hình như là cậu đã ngủ. Anh khẽ đặt cháo lên tủ đầu giường, ngồi xuống bên cạnh, vuốt ve gương mặt cậu.
Không hiểu sao mấy ngày nay anh cứ có cảm giác rằng cậu đang lạnh nhạt và ngày càng xa cách anh. Anh muốn hỏi cậu nhưng vì bận quay phim và không muốn cậu phiền lòng nên không dám.
Nhìn hàng lông mày sắp nhíu lại với nhau, anh đưa tay vuốt nhẹ.
...
Mấy ngày sau, Gulf xuất viện, quay trở lại cuộc sống làm việc bình thường. Lily cũng không đến làm phiền nữa.
Một hôm, cậu và Lisa cùng nhau dạo khu mua sắm.
"P'Gulf, bộ phim dạo này quay thế nào rồi ạ?"
"Cũng sắp hoàn thành. Dự kiến đến cuối năm hoặc đầu năm sau sẽ công chiếu."
"Hồi hộp ghê! Phần trước em coi đi coi lại cả chục lần đó. Nhất là những cảnh hai người hôn nhau ý."
Cậu không nói gì, chỉ cười nhạt.
"P' sao vậy? Không khỏe ạ?" thấy sắc mặt cậu lạ, cô hỏi.
"Không."
Hai người dạo mấy vòng quay khu mua sắm thì quyết định dừng lại ở một quán cà phê nhỏ.
"Hình như lâu lắm rồi hai đứa mình không đi uống cà phê với nhau thì phải." Lisa gọi đồ uống xong, quay sang nói với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
{MewGulf} [Fanfic] Mãi mãi bên nhau
FanficTác phẩm chỉ là trí tưởng tượng hạn hẹp của tác giả nên một số đạo đức pháp luật sẽ bị hạn chế. Ai không có hứng thú hoặc dị ứng với một số chi tiết, nội dung trong truyện mời click back, tác giả không ép buộc. Theo như một số nguyện vọng của các b...