Chap 13

1K 78 14
                                    

p/s: nay ad tính không post truyện vì bận học. Nhưng đầu óc lại đang rối loạn, thử ngồi viết xem thế nào, ai ngờ xong luôn một chap nên post luôn. Vì viết trong lúc loạn, có gì mọi người góp ý nha. 

-------------------------------------------------------------------------

Cốc... cốc... cốc...

Cạch... cánh cửa phòng bệnh mở ra.

Lisa đang ngồi bên cạnh giường, giật mình quay lại.

"P'Mew!" cô ngạc nhiên khi nhìn thấy người trước mặt.

"Có thể để anh một mình được không?"

Nhìn thấy cơ thể run lên vì phải kiềm chế của cậu, lại nhìn thấy ba người Benz ở phía sau, cô không nói gì, chỉ khẽ gật đầu.

Ra ngoài, đóng cửa cẩn thận, cô nhìn chằm chằm vào Benz ý muốn nghe lời giải thích.

"Không giấu được đâu."

"Nhưng ít nhất cũng đừng cho anh ấy biết sớm chứ."

"Em cũng biết là tình cảm của Mew dành cho Gulf thế nào mà. Thà cho cậu ấy biết bây giờ còn hơn là giấu, như vậy sẽ khiến cậu ấy càng đau khổ hơn thôi." Kim nói.

Lisa im lặng, ánh mắt hướng vào trong phòng bệnh.

Lúc này trong phòng bệnh.

"Gulf, anh về rồi nè. An toàn không sứt mẻ chỗ nào hết."

"Gulf, xin lỗi. Xin lỗi vì đã để em chờ lâu. Xin lỗi vì đã không bên em, xin lỗi vì lúc em cần anh nhất, anh lại không có ở đây."

"Gulf, có đau lắm không? Không sao đâu. Có anh ở đây rồi, đừng sợ nha. Anh sẽ không rời xa em nữa đâu."

Từng giọt nước mắt cứ rơi mãi, lăn dài trên má anh. Đôi bàn tay nổi đầy gần xanh, nắm chặt lấy đổi bàn tay của cậu, tưởng chừng như chỉ cần buông tay là cậu sẽ biến mất.

Ở bên ngoài, đám người Benz nhìn thấy cũng đau lòng thay.

...

"Alô, mình xuống máy bay rồi. Cậu ở đâu?"

"Mình nhìn thấy cậu rồi. Hwa." Cô nhướn người, vẫy vẫy tay.

"Lisa."

Từ phía xa, một người con gái mặc nguyên cây Gucci, mỉm cười đi về phía cô.

"Đại gia." Nhìn trang phục của cô bạn mình, Lisa thốt lên.

"Cũng bình thường." Hwa hất tóc một cái.

"Đã ăn gì chưa?"

"Chưa. Ngồi đợi máy bay suốt từ lúc 10 giờ sáng, xong còn bị delay nữa. Trong bụng toàn nước với nước."

"Được rồi, để mình dẫn cậu đi ăn gì đó."

"Giờ này vẫn còn chỗ bán đồ ăn á?" Hwa nhìn đồng hồ trên tay. Gần 12 giờ đêm, xong lại nhìn Lisa.

"Còn chứ sao không. Thái Lan nổi tiếng với chợ đêm mà."

"Ồ, vậy thì đi."

Trên đường đi, hai người không ngừng nói chuyện, cười đùa với nhau.

"Mà khoan, Lisa, cậu đã ổn chưa mà ra sân bay đón mình thế?" Hwa đột nhiên hỏi.

{MewGulf} [Fanfic] Mãi mãi bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ