Chap 2

2.2K 112 1
                                    

"Gulf, Mew, hai đứa dậy chưa?" mẹ của Gulf ở bên ngoài gõ cửa, thanh âm nhẹ nhàng.

"..." không có tiếng trả lời.

"Chắc hai đứa vẫn còn đang ngủ. Chúng ta xuống ăn sáng thôi." ba nói.

"Ừm."

Tiếng bước chân đi xa dần. Lúc này trong phòng ngủ vang lên tiếng động.

"Yên lặng nào. Mẹ lại lên bây giờ."

"Thả em ra." Cậu giãy giụa, cố thoát khỏi vòng tay anh.

"Em vẫn còn đau mà, dậy làm sao được." anh lưu manh, thổi hơi vào tai cậu khiến nó đỏ ửng lên.

"Anh..." cậu huých cùi chỏ vào bụng anh, giơ chân đạp mạnh một cái. Anh lăn xuống dưới đất, còn cậu thì thắt lưng đau nhói.

"Vợ à, đã bảo không được cử động mạng mà." Anh bò lên giường, ôm lấy cậu, xoa thắt lưng cho cậu.

"Còn không phải tại anh." cậu phồng má, tức giận nói.

Cậu với bộ dạng này trong mắt anh cực kì đáng yêu, cực kì dễ thương.

Anh hôn chụt lên má cậu, dịu dàng nói.

"Được rồi, được rồi. Anh xin lỗi. Lần sau sẽ nhẹ nhàng."

Hai người nằm một lúc thì dậy. Anh giúp cậu làm vệ sinh cá nhân, thay đồ rồi đỡ cậu xuống.

"Em tự đi được mà." Cậu gạt tay anh ra.

"Em chắc chứ?" anh gian manh hỏi.

Cậu gật đầu một cách chắc nịch.

Anh thả tay cậu ra, bước nhanh về phía trước. Cậu nhíu mày, một tay chống lưng, một tay bám vào lan can chầm chậm bước xuống.

Khi chỉ còn một hai bậc là xuống phòng khách, cậu rướn người lên phía trước, ngó ra xem có ai ở trong phòng khách không.

"Không có đâu. Ba mẹ đi ra ngoài rồi." anh ở trong bếp nói vọng ra.

Cậu thở phào một cái, lúc này mới dám bước tiếp.

"Sao anh biết em tìm ba mẹ?"

"Bình thường sau những đêm như vậy, em luôn để anh đỡ. Nhưng hôm nay lại không cho, chỉ có thể là e ngại ba mẹ." anh bình thản nói.

Cậu ngơ ngẩn một lúc, rồi đi vào trong bếp, ngồi ăn sáng cùng anh.

"Lát nữa em có tính làm gì không?" anh hỏi.

"Em chưa biết nữa."

"Chúng ta làm bánh đi."

"Làm bánh!" cậu mở to hai mắt nhìn anh. "Sao tự dưng lại đòi làm bánh thế?"

"Thì tại anh nhớ hôm sau đám cưới, em chê bánh kem dở tệ, nói muốn tự mình làm nhưng từ đó đến nay chưa có thời gian rảnh. Giờ thì rảnh rồi nè."

Cậu ngồi đơ người một lúc lâu.

"Em có nói thế hả?"

"Ừm. Có." Anh gật đầu.

"Sao em không nhớ nhỉ?"

"Việc đó không còn quan trọng nữa. Hôm nay chúng ta đi mua nguyên liệu rồi cùng làm."

{MewGulf} [Fanfic] Mãi mãi bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ