Chap 26

718 70 8
                                    


Kính coong... kính coong... kính coong...

"Con chào mẹ!"

"Mew à! Sao tới muộn vậy con?"

"Dạ con tới đón vợ ạ. Vợ con đâu ạ?"

"Nó đang ở trên lầu ý."

"Dạ, con xin phép."

Anh hướng cầu thang bước đi. Vừa đến chân cầu thang, mẹ cậu liền nói:

"Hai đứa xảy ra chuyện gì à?"

"Không ạ." Anh ngơ ngác đáp lại. "Có chuyện gì ạ?"

"Tại mẹ thấy Gulf cứ buồn buồn. Từ lúc về cứ nhốt mình trên phòng, đến cơm cũng ăn có mấy miếng."

"Sáng nay cậu ấy nói trong người không được khỏe nhưng lại nhất định không chịu đi khám."

"Vậy con mau lên tầng xem nó thế nào đi rồi bắt nó nhất định phải đi khám. Đang trong mùa dịch, sức khỏe là quan trọng nhất."

"Vâng ạ."

Anh đi lên tầng, tới trước cửa phòng cậu, xoay nắm cửa, nhưng đã bị chốt ở bên trong.

"Vợ ơi, mở cửa cho anh."

"..." không có tiếng trả lời.

"Vợ ơi, sao vậy, giận anh à."

"..."

Anh gọi mãi nhưng không thấy cậu trả lời. Hai hàng lông mày dần nhíu chặt lại với nhau.

Anh vội chạy xuống dưới nhà, nói với mẹ:

"Mẹ ơi, mẹ có chìa khóa dự phòng của vợ con không. Cậu ấy chốt bên trong rồi nhưng con gọi mãi không được."

"Đợi mẹ một chút."

Mẹ nhanh chóng đi lấy chìa khóa cho anh, cùng anh đi lên phòng cậu.

Mở cửa bước vào, anh thấy cậu nằm trên giường.

"Gulf, Gulf ơi."

Anh chạy đến, lay lay người cậu nhưng không có phản ánh.

Đưa tay sờ trán, nóng quá, lại toàn mồ hôi.

"Cậu ấy hình như sốt rồi, chúng ta mau đưa đến bệnh viện thôi."

"Được. Để mẹ gọi ba."

...

Tại bệnh viện.

Anh chờ ở ngoài phòng cấp cứu, sốt ruột, đi qua đi lại.

"Ôi trời ơi, ngồi im đi, chóng mặt quá. Gulf mới vào đó chưa được 30 phút." Mild một bên cũng nóng lòng không kém.

Ban nãy khi đưa cậu tới bệnh viện, anh vô tình gặp Mild đến khám tổng quát. Thấy cậu bị như vậy, Mild liền đi theo.

"Mew! Gulf thế nào rồi con?"

"Ơ, ba, mẹ. hai người về rồi?" là ba mẹ anh.

"Ừm. Vừa về tơi nơi, định đến thăm ông bà thông gia thì nghe nói Gulf nhập viện nên ba mẹ đến đây luôn." Nhìn hành lí mà hai người kéo theo, có thể thấy họ đang lo lắng cỡ nào.

{MewGulf} [Fanfic] Mãi mãi bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ