Chap 5

1.4K 92 3
                                    

"Chúng tôi là vợ chồng!"

Sau khi nghe Gulf nói, gương mặt Lin có chút biến sắc, trong mắt còn hiện lên ý khinh bỉ.

"Vợ... vợ chồng." Lin hỏi lại một lần nữa để chắc chắn rằng mình không nghe nhầm.

"Đúng vậy. Có vấn đề gì sao?" Mew lạnh lùng đáp.

"Không... không ạ." Cô gượng cười, ánh mắt càng lộ rõ hơn vẻ khinh bỉ. Cả Lisa, Mew và Gulf đều nhìn thấy điều đó.

"Nếu không còn vấn đề gì thì chúng tôi xin phép." Nói xong anh đứng dậy, nắm tay Gulf rời đi. Trước khi ra khỏi cửa còn quay lại phóng ánh mắt hình viên đạn về phía Lin.

"Tôi cũng có việc phải đi trước."

Lúc này trong quán cà phê chỉ còn lại mỗi Lin. Nụ cười trên môi cô liền thu lại, ánh mắt khinh bỉ rõ ràng hơn.

"Ghê tởm." cô buông lại hai chữ rồi bỏ đi.

Anh và cậu về đến nhà đã là buổi trưa. Vì lười nấu cơm nên hai người gọi đồ ăn bên ngoài. Cậu vừa cắn miếng pizza, vừa nói:

"P'Mew, bạn của Lisa sáng nay..." cậu ngập ngừng, "Anh có thấy không?"

"Có." anh khẽ gật đầu. "Mà em cũng không cần quá để ý. Hôn nhân của chúng ta chỉ cần dựa vào tình yêu của hai chúng ta là được rồi. Hơn nữa không phải là còn các fan ủng hộ chúng ta sao."

"Em không quan tâm cô ta nghĩ gì, chỉ là cảm thấy hơi phản cảm và có chút gì đó là không thể chấp nhận được."

"Đúng là như vậy. Nhưng chúng ta đâu thể bắt ép họ được."

"Haiz, tự dưng thêm phiền não." Cậu vươn vai, dựa lưng vào người anh nói.

"Hay để anh... làm em... hết phiền não nha." Anh bày ra bộ mặt lưu manh, buông miếng pizza đang cắn dở xuống, trực tiếp bế cậu lên, đi thẳng vào trong phòng ngủ.

Và rồi những tiếng rên rỉ gợi cảm, tiếng thở dốc dồn dập phát ra từ trong phòng ngủ, vang vọng cả ngôi nhà.

Bầu trời chuyển dần từ xanh sang đỏ, báo hiệu màn đêm chuẩn bị buông xuống. Cậu vì hồi trưa vận động quá kịch liệt nên thắt lưng có chút đau rát, toàn thân như bị rút cạn sinh lực, không thể ngồi dậy được, đành nằm một chỗ.

"P'Mew, lấy giúp em cốc nước." cậu nằm trên giường, lớn tiếng gọi người đang hí hoáy nấu ăn trong bếp.

Chưa đầy một phút sau, anh đem vào cho cậu một ly nước ấm.

"Còn cần gì nữa không vợ, để anh lấy luôn."

"Tạm thời chưa nghĩ ra." Cậu cầm cốc nước, nhấm một ngụm rồi đặt lên tủ đầu giường, tiếp tục xem phim.

Một lát sau,

"P'Mew, lấy dùm em bịch snack trong tủ."

Anh lại cầm vào cho cậu.

"P'Mew, hết nước rồi, rót cho em cốc nước."

"P'Mew, máy tính hết pin rồi, lấy sạc hộ em."

Anh hít một hơi thật sâu, cố gắng nở nụ cười thật tươi, đi từng bước vào trong phòng ngủ, tiến sát lại chỗ cậu.

{MewGulf} [Fanfic] Mãi mãi bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ