- Thưa cô chủ, hôm nay cô có hẹn với ngài Mewsuppasit vào khoảng 12 giờ trưa
Jenny vẫn mang trong mình bộ đồ ngủ, liền quay lại nhìn người hầu, gật đầu coi như đã biết. Sau khi người hầu đi rồi, cô lại bên tủ chứa hàng chục lọ nước hoa cô lấy ra một lọ ở tận sâu bên trong, vừa vân vê vừa nói đầy ẩn ý:
- Với mùi hương này đố anh thoát khỏi tay em
Jenny lại bên tủ lấy ra một chiếc váy khá đẹp nhìn chung rất sexy, dáng người của Jenny mà mặc váy bó sát như vậy thì khó có ánh mắt nào bỏ qua được dù nam hay nữ...
Cô bước vào nhà tắm, sau đó makeup rồi thay quần áo bước tới chỗ đặt chai nước hoa khi nãy sịt lên cổ tay sau đó chà xung quanh cổ dù chỉ sịt một ít ra tay thôi mà mùi hương đã rất nồng, mùi không phải nồng gắt mà nông rất đậm đà đây là một mùi hương có thể "đánh" ngục đàn ông.
____________________________
Anh đang ở công ty, xíu nữa thôi là có cuộc hẹn với đối tác. Mà trưa nay anh muốn về ăn cơm với Gulf cơ. Chớ trêu quá mà...
Cuối cùng cũng đến giờ, anh lái xe đến chỗ hẹn. Đó là một nhà hàng khá nổi tiếng ở nơi đây vì cách bày trí nội thất của họ cực kỳ sang trọng và thêm phần đẹp xuất sắc, anh chắc chắn sẽ dẫn Gulf tới đây vào thời gian tới vì cậu rất thích ngắm đồ đẹp, cái gì đẹp là mắt cứ sáng lên ấy yêu chết đi được, như con nít vậy.
Anh đến nơi lái thẳng vào chỗ đậu xe, đậu xe ngăn ngắn xong thì bước ra khỏi xe.
Đột nhiên đang chỉnh trang phục thì bỗng nhiên gặp "đối tác"- Jenny cũng vừa bước ra khỏi định chào hỏi luôn thì hình như guốc của cô ấy có vấn đề suýt nữa thôi là ngã rồi may anh đỡ kịp, tay anh vô tình ôm ngay eo của cô ấy.
Jenny gần như hơi hốt hoảng tưởng rằng sẽ ngã chứ, biết rằng có người đã đỡ cô, đó còn là Mew nữa. Có phải phúc lợi quá không vậy?
Anh buông cô ấy ra khi đã Jenny đã lấy lại được thăng bằng, rồi anh cất giọng hỏi han cô:
- Cô có sao không?
Jenny cười ngượng ngượng, không hiểu sao nhìn vào mắt anh ấy có thể làm cô thực sự ngại ngùng vì ánh mắt ấy làm cô xao xuyến đến vậy:
- Tôi..tôi không sao
Thấy vậy anh liền đề nghị:
- Vậy chúng ta vào thôi...
Rồi cả hai vừa đi vào vừa nói chuyện, không biết nói với nhau cái gì mà gần bước vào đến cửa nhà hàng thì cả hai bật cười, nụ cười này ai nhìn vào cũng tưởng chừng thấy họ thân lắm.
Khi cả hai đến phòng đặt sẵn anh kéo ghế cho cô ấy ngồi sau đó bản thân cũng kéo ghế đối diện phía cô.
Nhưng từ khi tiếp xúc với Jenny, anh cảm thấy anh mắt của mình không thể dời khỏi cô ấy, khác hẳn với lần gặp đầu tiên, lần này nó lạ lắm anh không thể diễn tả được mình đang bị sao nữa. Mùi hương trên người cô ấy toả ra làm anh cảm thấy rất dễ chịu, sao vậy anh đang bị cái gì vậy?
Khoảng 1 tiếng sau thì cả hai cũng bàn xong việc, đôi nhiên Jenny nói rằng cô ấy bị chóng mặt nhờ anh dìu ra xe, nhưng đến khi ra đến xe thì gần như cô ấy nói rằng:
"Tôi chắc không thể lái xe về được rồi, phiền anh đưa tôi về được không xe tôi để đây cũng được..."
Cô ấy bảo vậy anh cũng không từ chối, dìu cô ấy lên xe nhưng chỉ đưa cô ấy ngồi ghế sau thôi, lí do là vì ghế trước ngay cạnh anh đó là một vị trí mà chỉ có một người quan trọng nhất đối với anh được ngồi nó - Gulfkanawut
Jenny từ nẫy giờ cũng chỉ hoàn toàn giả bộ rằng mình bị chóng mặt thôi, ý của cô là muốn được gần gũi với anh hơn nhưng sao lại đưa cô xuống ghế sau ngồi chứ không phải ghế trước vậy? Thật tức mà...
Đưa Jenny về đến nhà cô ấy xong xuôi thì anh cũng quay xe về công ty nằm một lát vì chiều nay sẽ nhiều tài liệu cần xử lí...
__________________________
Tin hot: Chủ tịch Mewsuppasit có những cử chỉ thân mật với quý bà Jenny của tập đoàn C
Tin hot: Chủ tịch Mewsuppasit công khai bạn gái mới
.....
End chap 15
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [ MewGulf] Chúng ta là một (Hoàn)
FanfictionChúng ta là một - MewGulf Nhân vật: Mewsuppasit x Gulfkanawut