Sau ngày hôm đó cậu chuyển đến ở chung với anh.
Mọi ngày thức dậy từ sớm chuẩn bị quần áo cho anh rồi cứ mỗi tối đợi anh trở về. Cuộc sống cứ lập đi lập lại như vậy nhưng hai người vẫn rất ngọt ngào tưởng chừng như lúc mới yêu.
Còn về đám cưới, cậu có đề nghị rằng để khi nào sinh bé con xong thì hãy tổ chức.
Thật ra thì sau ngày hôm đó ba mẹ hai người gặp mặt nói chuyện. Ban đầu ba mẹ anh có phần bất ngờ khi gặp ba mẹ Gulf, những chỉ trích của ba anh lúc trước đến giờ ông lại thấy có lỗi. Đến sau này ông gặp cậu vẫn luôn nói lời "xin lỗi" . Hai gia đình thống nhất địa điểm, thực đơn, thuê MC, số quan khách,...Trong thời gian bàn bạc hai gia đình có vẻ cũng khá ưng ý, ba mẹ anh luôn muốn tốt cho Gulf nên khi bàn bạc gì đó thì luôn hỏi Gulf có muốn hay thích không? Còn anh thì hai người gần như không quan tâm đến...
Rồi khoảng vài tháng sau, cậu hạ sinh bé con. Cả gia đình đều ngập tràn hạnh phúc
Rồi khoảng vài tháng sau đó, cậu và anh kết hôn. Tất cả mọi người vui mừng chúc phúc họ
Và rồi thời gian trôi thật nhanh, đã thấp thoáng 2 năm kể từ đó
2 năm sau
Sáng sớm
- Anh ơi, dậy nào
Cậu thì thầm vào tai anh, có vẻ nó làm anh nhột nhột thì phải thế là liền xoay mình chùm chăn kín đầu.
Gulf có chút bực, kéo chăn ra nghiến răng:
- Có dậy không thì bảo
Anh chắc có nghe thấy nên cất giọng ngáy ngủ cầu xin cậu:
- Anh muốn ngủ, cho anh ngủ đi
Cậu lại gần hơn mò vào chăm túm lấy chân anh lôi xuống giường làm anh bị giật mình mà tỉnh ngủ luôn.
Buông chân anh ra, giọng cậu có phần tức giận:
- Mời anh đi vệ sinh cá nhân và thay quần áo xuống ăn sáng rồi đi làm
Anh nhìn cậu với ánh mắt ngơ ngác, cậu chống tay ở hông quát lên:
- KHẨN TRƯƠNG!!!
Và rồi ai kia chạy vụt vào nhà vệ sinh, đánh răng, rửa mặt, thay đồ. Xong xuôi ra ngoài để vợ thắt cà vạt.
Cậu vừa thắt vừa cằn nhằn:
- Lần sau mà còn như vậy em sẽ tuyệt đối không kêu anh dậy nữa, sẽ không thèm quan tâm anh luôn đó, đâu có ai để vợ kêu mãi không dậy không chứ?
Anh vừa nghe vợ mình nói vừa cảm thấy em ấy hình như thay lòng rồi, không còn dịu dàng nữa. Hồi trước khi mới kết hôn cậu luôn gọi anh dậy một cách nhẹ nhàng và không cáu gắt đâu, mà bây giờ thì...Đúng thật sau 2 năm cậu không còn yêu anh thương anh nữa, thật đau khổ mà.
Sau khi cậu thắt cà vạt cho anh xong xuôi đang định quay đi thì anh cất giọng có chút buồn bực trong đó nói với cậu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [ MewGulf] Chúng ta là một (Hoàn)
FanfictionChúng ta là một - MewGulf Nhân vật: Mewsuppasit x Gulfkanawut