Anh đã biết người người bịa đặt chuyện anh có vợ đó là ai. Đó là Jenny, chính cô ta.
Bản thân anh đã rất hận cô ta chuyện hãm hại Gulf kia, nhưng do cậu chưa mất mạng không thì một tay anh đã bóp cổ cô ta đến chết rồi. Còn bây giờ cô ta còn làm ra loại chuyện này, đúng là quá khinh thường anh rồi. Cô ta lại một lần nữa muốn chia cắt anh và cậu.
Vì vậy lần này anh mở lời hẹn cô ta đến khách sạn, đúng theo kế hoạch cô ta đồng ý.
Tại khách sạn
Trong căn phòng có anh và cô ta. Anh đang ngồi ở ghế còn cô ta thì cứ ở bên ve vẽn lấy anh. Thật ghê tởm
Cô ta lên tiếng:
- Vậy chúng ta cùng làm tình thôi, em sẽ làm anh cảm thấy thật sung sướng
Anh nhìn cô ta cất giọng nói ồm ồm:
- Em muốn sao
Anh đứng dậy, cô ta thấy thế liền đưa tay ôm lấy cổ anh lại gần hôn anh.
Ngay lúc cô ta không để ý anh lấy điện thoại ở túi ra ấn vào núi gì đó trong điện thoại rồi đút vào túi trở lại.
Anh và cô ta hôn nhau nhưng bản thân anh cảm thấy thật ghê tởm với người phụ nữ này. Nhưng biết làm sao đây, trò chơi mới chỉ bắt đầu.
Jenny dứt môi anh ra:
- Anh hãy bỏ thằng Gulf đó đi, em sẽ yêu anh hơn cả nó
Anh nghe xong câu nói của cô ta liền muốn đưa tay lên bóp cổ cho cô ta chết luôn đi cho xong. Cô quyền gì mà dám bảo anh làm như vậy với cậu? Thật đáng buồn cười.
Nhưng mà vẫn phải thuận theo lời cô ta thôi, anh cười như không cười:
- Được, nghe theo em
Rồi cô ta đẩy anh xuống giường bản thân đè lên người anh, tuy nhiên vừa cởi một cúc áo của anh thì có một đám người đi vào. Cụ thể ở đây là một top đàn ông thân thể lực lưỡng tầm 5-7 người.
Điều này làm Jenny cô cùng lo sợ.
Anh thấy cô hoang mang liền lật người cô ta lại, cười lớn:
- Em muốn làm tình tôi chiều em
Thế là anh ngồi dậy phũ quần áo để bớt mùi dơ bẩn của con đàn bà này.
Anh lại gần đám người đó, nói:
- Tôi thưởng cô ta cho các cậu, tạm biệt
Nói rồi anh đi thẳng ra ngoài, cô ta chạy theo nhưng bị đám đàn ông đó lôi kéo lại phòng.
Và rồi đêm hôm ấy thân thể cô ta trở nên thân tàn ma dại, dường như có ý định tự tử.
Từ đó thần kinh của Jenny đã không được bình thường, đã trở thành một người đàn bà "điên".
End chap 32
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [ MewGulf] Chúng ta là một (Hoàn)
Hayran KurguChúng ta là một - MewGulf Nhân vật: Mewsuppasit x Gulfkanawut