Anh nghe vậy chạy thật nhanh lên đó, đi vào căn phòng đó. Có một thân ảnh nằm trên giường khăn trắng trùm kín hết người. Anh đi đến vén tấm khăn xuống, định đưa tay ra để khi tấm khăn được kéo có thể vuốt ve được khuôn mặt cậu. Nhưng....
Người này không phải Gulf, điều này làm anh bất ngờ. Liền không tự chủ được mà chạy ra ngoài nhìn lại số phòng, đây đúng là phòng 7B mà cô y tá đó nói mà, vậy Gulf đâu ?
Sự hi vọng Gulf còn sống của anh bắt đầu xuất hiện.
_______________________________
Trước đó
- Mau đặt cậu chủ lên giường rồi đẩy ra thẳng xuống tầng hầm mau lên, tôi sẽ theo sau
- Rõ
Người đàn ông ra lệnh này là Best.
Thực ra Gulfkanawut là một thiếu gia, là một đứa con cưng của Kert một ông trùm két tiếng, còn mẹ là một doanh nhân nổi tiếng ở trên đất nước Thái Lan này. Hầu hết ai ai cũng biết đến họ.
Gulf là một thiếu gia nhưng lại đi làm người giúp việc? Điều này nói ra cũng khó có thể nói. Từ khi còn nhỏ cậu đã là một người ngoan, hiền lành và học cực kì giỏi. Khi lớn lên, Gulf vẫn vậy nhưng cậu cảm thấy bản thân muốn tự lập, muốn tự thân kiếm được ra tiền để mua một món quà đáng giá tặng ba mẹ cậu, họ rất tuyệt vời.
Cậu từ chối hết thẩy mọi sự giúp đỡ từ ba và mẹ mình. Cậu ra một điều kiện rằng:
"Con sẽ tự mình kiếm tiền, trong vòng một năm con sẽ mang về cho hai người một món quà thiệt lớn luôn, ba mẹ đừng giúp hay hỗ trợ con gì cả nha. Con sẽ ổn thôi, nhưng mà nếu khó khăn quá con sẽ về ăn vạ ba mẹ đó..."
Hai người nghe cậu nói vậy chỉ nở nụ cười cưng chiều nhìn đứa con cưng của mình mà thôi. Gulf từ trước đến giờ chưa bao giờ lớn trong mắt hai người họ, nhưng có lẽ đến giờ nên cho Gulf làm chủ cuộc sống mình thì hơn.
Thật ra, ba mẹ cậu cũng biết cậu và Mewsuppasit đang trong quan hệ yêu đương. Vì thương con nên họ vẫn đồng ý.
Nhưng từ khi biết đến bài báo nói về anh và Jenny trong quan hệ mờ ám, họ rất tức giận. Thậm chí ba và mẹ cậu định dạy cho anh bài học vì dám đùa giỡn con trai họ. Gia thế nhà cậu thật ra không đùa được. Vì thế mà hai người đã kêu Best - vệ sĩ riêng của Gulf nhắn tin kêu cậu trở về.
Nghe tin con trai mình bị tai nạn, họ đã rất lo lắng. Thực ra Gulf vẫn còn sống, cậu chỉ bị thương nhẹ thôi. Hai người muốn dựng lên chuyện này vì muốn cậu và Mewsuppasit kia chấm dứt tình cảm không còn níu kéo gì cả.
Và tính mạng đứa bé cũng được bảo toàn.
End chap 20
Tối tui sẽ ra thêm 1 chap nữa nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [ MewGulf] Chúng ta là một (Hoàn)
FanfictionChúng ta là một - MewGulf Nhân vật: Mewsuppasit x Gulfkanawut