Typing🖊
BAYA BA ZANI🥥🥥🥥🥥🥥🥥
By
Fadeela Lamido
Wattpad fadilalamido✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️
*® _PEN: WRITER'S ASSOCIATION_*
✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️
______________________________________
*~_only the exquisite and whizkid writers are opportune to be pen writers_~*
_____________________________________https://www.facebook.com/groups/1533639276725285/
7-8
______________________________________
........Numfashi yaita mayarwa yanayi yana maimaitawa, duk cikin kokarin saisaita kansa"
Daker nutsuwa ta fara shigan sa, yanajin Asma'u ta bude motar ta shigo cikin sauri yabar Unguwar, yana me busar da iskan bakin shi"
Ya Abdullahi Amman wanna karon bazan Kara kwana ba ko?, Kaga kaja Inna tana min fada, ko yanzun ba'a son ranta nataho ba, haka tace Wai banace na daina binka ba"
Nannauyan ajiyan zuciya ya sauke, me kikace mata ton?
Cewa nayi wasane kawai na maka, yanzun yau inda naki binka ya zakayi?, zaka gidan Hajiyan ko fasawa zakayi"
Zani mana, Kai! anya kuwa zani?, Idan naje bake inyi yaya Asma'u?
Nidai kafada kawai, zaka ko bazaka ba?
Shiru yayi yana nazari ahankali Asma'u ke shiga jikin sa, ajiyan zuciya ya sake yi sannan yace"
Zani sabo da Hajiya, Amman bazanji dadi ba kece fa abokiyar hirata, idan baki gidan babu nishadi ai"
Dariya tayi yayin da Abdullahi ya tsareta da ido, bayan ta gaba dariyar fuskanta dauke da murmushi tace"
Wlh nima saboda Kai nake zuwa gidan, nifa bana son gidan da Babu abuki Hira, kaga daka kaini gidan ku wlh gidan ba dadi, toh amman yamzun ko ka auri wannan budurwar taka zamucigaba da zuwa gidan Hajiya duk sati ko?🤔
Murmushi Abdullahi yayi wadda bekai ciki ba, ashe baki da hankali, kintaba ganin mutum me iyali ya tai wani guri ya kwana acikin gari daya?
Dakatawa tayi daga dariyar da take, kana nufin bazakazo ba kenan"
Kauda kansa yayi gaskiya bazanzo ba, indai kinji ganina kizo gidana ki kwana biyu"
Him'emm lallai😏 wlh bazanzo duk ta tofeni da yawo"
Wani irin yawo Kuma?
Yawon bakinta mana tana mgn yawo na tsallowa"
Nan danan Abdullahi ya yamutsa fuska, Hafsat din?
Eh mana wlh, baka taba kula ba?
Ganin ta daure fuska yasan da gaske takeyi, nan zuciyarsa ta shiga tashi
Kyankami garai sosai ba kadan ba, meyasa baki fada min ba tuntuni"Toh nasani ko kana sane"
Tsaki Abdullahi yaja, tunda tai mgnr yawu daya tuna fuskan Hafsat din hangowa yake tana mgn yawon natsalle ajere wani na korar wani, tsaki yaitaja har suka isa gidan"