15- 16

969 55 8
                                    

Typing🖊

               BAYA BA ZANI🥥🥥🥥🥥🥥🥥
  

By
Fadeela Lamido

  
  Wattpad fadilalamido

    ✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️

   *® _PEN: WRITER'S  ASSOCIATION_*

✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️

           

______________________________________

*~_only the exquisite and whizkid writers are opportune to be pen writers_~*
_____________________________________

https://www.facebook.com/groups/1533639276725285/

               15-16

_____________________________________

    
Datttijo kamar da mgn abakin ka ko?

      Dagowa yayi ya kalli Baba, eh daman zuwa nayi daman don muyi mgn dakai"

    Toh Ina sauraron ka"

     Baba daman akan Abdullahi ne"

     Eh Ina jinka ai, kayi mgn mana, naga kamar kana shakkar mgn ne?

   Kansa ya dan shafa sannan yace, kirana yayi ran nan wai yana son yayi aure ne"

      Wa din?

   Abdullahi"

    Kallon Dattijo yayi sosai sannan yayi murmushi irin taso ta manya, dole ka dinga zagaye zagaye Dattijo, ai abin da kunya, kana ma da karfin hali dahar ka iya zuwa ka kalli tsabar idona kace min Abdullahi nason aure"

     Idon Dattijo akasa, fargaba yake kar Umma ta shigo dan tana shigowa abun Kara kwabewa zaiyi, yayin dayaita addu'ar Allah ya jeho da Mama"

        Toh shi Abdullahi inace sainan gaba zanyi aure?

      A'a ko acikin watan nan nema yana so"

    Shiru Baba yayi yana nazari zuwa can yace, Ina yasamu yariyar?

      Yace diyar kawar Mama ce mama tasan mgnr"

    Dauke ido Alhaji Babba yayi daga kallon Dattijo, hakan yabawa Dattijo damar sakin ajiyan zuciya kafin Baba yasake cewa"

     Abdullahi saurin me yake ne haka?, duka duka fah satin daya wuce ne naji ance zaije yaga yariyar, shine har yake zancen aure, meye haka Kuma, bazai bari su fahimci juna ba?, banason abu cikin sauri, domin gaggawa aikin shedan ne, yayi hakuri yabi komai ahankali kamar yadda nima nake binsa ahankali, duk da cewa naji dadi daya nuna yana da ra'ayin abin bashi zaisa ayi aiki ba nazari babu nutsuwa aciki ba, irin shine saikaga anyi auren kwana kadan auren ya mutu, sannan Kuma ni van wani yadda da tarbiyan uwar yariyar ba, dan haka kabashi hakuri yanemi yariya ahankali, idan ba yakama doleba banason hade haden nan"

    Badan ran Dattijo yasoba yace toh Baba shike nan"

    Yauwa, hakan yafi Baba ya sake fadi yana gyara zaman sa sosai akujerar da yake zaune"

     Kokarin mekewa Dattijo ya fara yaji Baba yace, gyara zaman ka nima inada mgn dakai"

   Komawa yayi ya zaune tare da fargaba"

       Satan kallon idon Baba yakeyi yayin da Alhaji Babba yaki kallon sa"

     Ya lbrn naka auren?, nagaji da zuba ido kallum jira nake naji kace min nasamu yariya amman har yanzun shiru kakeji kamar an aiki bawa garinsu, me kake jira ne Dattijo, Umar mekakejira ne haka?

BAYA BA ZANIWhere stories live. Discover now