Typing🖊
BAYA BA ZANI🥥🥥🥥🥥🥥🥥
By
Fadeela Lamido
Wattpad https://my.w.tt/y43QcU2rh7✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️
*® _PEN: WRITER'S ASSOCIATION_*
✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️
______________________________________
*~_only the exquisite and whizkid writers are opportune to be pen writers_~*
_____________________________________https://www.facebook.com/groups/1533639276725285/
Wannan Book me suna BAYA BA ZANI ya koma na kudi, game bukatar karanta shi complete zabiya 300 ne kawai, ba'afara komai ba, lbr ne wadda yazo da sabon salon da ba kowa ne zai iya sanin ya karshen zai kasance ba, game bukatar cigaba da karatun sa, zai tura 300 ma wannan Acct no 0422555659 GTbank Fadila Lamido saikiyi screenshot ki turawa wannan no 08144511180 sai nai adding dinki agrou din da zan diga posting
Page 5
___________________________________
..........Jimm Abdullahi yayi cikin wani irin yanayi na rashin jin dadi, sannan yace toh, insha Allah zan kirata"
Sallama sukayi yayin da Dattijo ya dauki hanyar Lagos kamar yadda ya saba ko wanne lokaci"
Mamaki abun ke bashi waishi ne aka daurawa aure da Asma'u yariyar da ko kanta bata gama sani ba bare ta kulla da wani"
**************
Wayar Dattijo na sauka, ta Asma'u na shigowa wayar Abdullahi, haddace number sa take cikin kanta, besan kowaye ba dan haka yai sau dagawa"
Yaya Abdullahi?
Na'am Asma'u " wayar waye kike kirana da ita?
Saida ta hadeye yawo masu dumin sannan tace Wai Anne ne ya kawo min waya harda kudi dan munafunci, cikin gida ya aiki dashi gaban Inna Kuma halin awaje zagi ya dinga dura min, Wai Alhaji Babban ne yace ya rareashe ni"
Hmmm kinaji ko Asma'u ba munafunci bane, iska ya fesar daga bakin sa sannan yace"
Ya kirani yanzun nan dashi na gama waya, cemin yayi in rareasheki in baki hakuri kibar kukan, Asma'u yayana mutun ne me saukin Kai ta wani bangaren yana zafi yafi wuta kuna sannan yana da saukin kai indai baka shiga harkarsa ba, Asma'u, kinsa me?, Ina bakin cikin abun da yashiga tsanin mu, da aca komai be shiga tsakanin muba aka aurawa Dattijo ke dana zuba ruwa akasa nasha ko afuska bazanta nuna damuwata va Dan ni ban samu ba Dattijo ya samu, Asma'u narasa inda zanshiga wannan abun yamin girma da yawa"
Yaya Abdullahi abun da yafaru yariga ya faru, ni ayanzun yayanka ne banson gani wlh ban son shi da gaske nake ba wasa ba, natsane shi shima ya tsanene umarnin baba kawai yake bi, Yaya Abdullahi so yake ka kwatar dakai akaini gurin shi yaci uwata haka yake zagin shi kullun"
Asma'u, komai ya kwance min, nabi rudun shaidan nafada aikin dana sani, wannan abu yamin yawa zuciyata zata fashe nasan duk daren dadewa mgnr nan saita fito, Yaya Dattijo bazai yafe Miki ba Asma'u nasan halinsa kwarai"
Nika dai Kira min sunan sa, gidansa nake tsoron zuwa amman bazan taba bari yazo min ba ballatana har yasan ya nake ciki"
Hmmm bazai yiwuba Asma'u aiba haka ake aure ba"