Typing🖊
BAYA BA ZANI🥥🥥🥥🥥🥥🥥
By
Fadeela Lamido
Wattpad fadilalamido✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️
*® _PEN: WRITER'S ASSOCIATION_*
✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️
______________________________________
*~_only the exquisite and whizkid writers are opportune to be pen writers_~*
_____________________________________https://www.facebook.com/groups/1533639276725285/
29-30
____________________________________
...….Karan Asma'u be tsaida da Abdullahi ba, dan yariga yayi nisa bayajin Kira, hawaye ne tare da gumi ke tsatsafo masa lokaci daya, yayin da Asma'u ta shiga wani yanayi da bata iya tantancesa"
Kuka Abdullahi kike yi yayin da Asma'u ke dandanar kudanta ahansun sa, bashi ya saurara mataba Saida ya samu cikakken nutsuwa ajikinta duk da kukan da take yi"
Kanta ya rike, cikin yanayi name son yayi rarrashi saidai ya kasa mgn shafa kan kawai yakeyi yayin da Asma'u ta kasa motsi"
Kansa kife akan ta, kuka kawai yake yi, tare da takaicin abin da yafaru tsakanin su"
Daker ya iya tashi ya koma gefenta cikin tsananin faduwan gaba yake kallonta"
Innalillahi wa inna ialaihir raju'un yafada tare da mikewa tsaye"
Mayafin rufarsa ya jawo ya rufa mata tare da hada kansa da bango, juyowa yayi ya sake kallon fuskan Asma'u hawaye kawai yake tsiyaya daga idonta Babu kyaukyuatawa"
Kayansa ya maida cikin sauri sannan yai saurin fita ya duba tsakar gidan Babu kowa illar yanayin dake nuna yamma tayi sosai duk inda Hajiya take yanzun tana hanyar dawowa gida"
Arikece ya koma dakin, bakin katifar ya tsuguna saidai ya kasa cewa komai, wata zuciyar ce ke shawarta sa da yagudu yavar garin kawai domin ya aikata abin kunya, cikin sauri ya mike harya Kai kofar ya sake tunani"
Idan natafi banyiwa Asma'u adalci ba, komawa yayi ya zauna agabanta dirshen yasa kuka tare dasa tafin Hannunsa yana share mata hawaye"
Kiyi hakuri Asma'u, ki yafe mi, nacuceki, naci amanar iyayena ba ason raina bane Asma'u, kiyafemin dan Allah Asma'u ki yafe min👏🏻
Kara rushewa tayi da kuka daker ta murgina ta juya masa baya"
Asma'u karki juyamin baya, wlh bani da niyar cutarki nashiga uku nikam🙆🏽♂️ Ina zan shiga in buya badan Ina tunanin wani hali zakishiga ba, dana roki Allah ya kasheni da ace wannan abun kunya ya fita"
Da wanni idon zan kalli Baba malam, tare da Inna nashiga uku, waye zai fahimce ni?
Kuka kawai Asma'u keyi yayin da yarasa abun yi, mikewa yayi yasake lekawa sosai jikinsa ke rawa saboda tsabar rudewa, kitchen din Inna ya kallah nan danan wani tunani ya shigo masa cikin sauri yayi kincin din"
Ruwan zafi ya daura sannan ya koma dakin daka kallesa kasan bashi da gaskiya"
Har yanzun Asma'u nanan inda yabarta Kuma har yau batar kuka ba"