Typing🖊
BAYA BA ZANI🥥🥥🥥🥥🥥🥥
By
Fadeela Lamido
Wattpad fadilalamido✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️
*® _PEN: WRITER'S ASSOCIATION_*
✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️
______________________________________
*~_only the exquisite and whizkid writers are opportune to be pen writers_~*
_____________________________________https://www.facebook.com/groups/1533639276725285/
9 -11
_________________________________________
Zoro ido tayi tunda take bata taba tunanin akwai mugu irin mutumin dake tsaye agabanta ba, tsorosa ne gaba daya ya shigeta gani take kamar tata takare kenan bazata ga gobe ba, idan ko har Allah yasa taga gobe toh ko a lahira batason Allah yasake hadata dashi, bama shi ba ko Alhaji Babba daya kawoshi duniya batason ta sake gani"Zuba mata belt din daya yayi sata zunduma ihu , Ina sauraron ki"
Wayyo Allah Babana nice banzan wlh nice banzar har wufin ma duk nice😭 wayyo Allah bakina na shiga uku Baba na, kazo ka ceceni"
Abdullahi ne ya shigo kamar anjehoshi, kai haba dan Allah ya Umar amana fa nace maka"
Belt din Umar ya wurga masa afuska, sannan ya mika hannu samman kujera ya dauko wani sabo belt din cireshi yayi aledan sa sannan ya daura akugunsa tare da kwashe wayoyin sa dake zube kan kujera yayi waje abun sa"
Bayan sa Abdullahi yabi da kallo betaba bashi haushi irin na yauba, dan haka ko rakashi ma bazai yi ba"
Karasawa yayi gaban Asma'u dake kuka sosai kamar ranta zai fita, yau uwarta da Ubanta sunci zagi ko bece karna Kara Kiran sunan saba bazan Kara kiraba, bama Shiba ko Alhaji Babba daya kawoshi duniya banson nakara gani"
Hannun Abdullahi ya Mika zai dagata cikin matsancin kuka tace karka tabani, kamata yayi batare daya saurareta ba yi hakuri Asma'u kinji, bayi tunanin zaitaba lafiyar jikin ki ba"
Kwacewa tayi ta ruga aguje yayin da Abdullahi kebin bayanta ke Ina zaki zo tsaya mana zo nakaiki gida"
Fitowan da tayi cikin iho da yadda Abdullahi ke kiranta ya janyo hankalin mutanen dake gidan, mamace ta fara fitowa waye nan yake mana iface iface?
Daidai lokacin da Abdullahi ya nufi zauren gidan tare da dankwalin Asma'u tare da hijjabin ta a hannun sa"
************
Alhaji Babba ne ke kokarin shigowa gida yaji anfado masa ajiki cikin kuka"
Subuhanallahi, waye wannan, yafada daidai lokacin daya dagota"
Ajiyan zuciya Abdullahi yayi ganin Asma'u rike ahannun Baba, yace Asma'u ce Baba"
A'a subuhanallahi jini baba yagani jikinsa gurin data fado masa yasa kalleta bakinta yagani kunbure cikin tashin hankali yace"
Meye haka?
Haka itama mama da karasowarta kenan take fadin"
Meya sameta haka?