Entry # 13

855 15 2
                                    

Hoo inhale ixhale hahaha ixhale daw!natawa naman ako kay manong.

(A/N:Hindi po ako sanay gumamit ng third person's pov.Tss siguro hiatus muna nadidisappoint ko ang sarili ko.Hindi ko narereach ang satisfaction ko.T^T last muna po ito I HOPE INATAYIN NYO PO AKO PAGBALIK KO PO SA WATTPAD SIGURADO NA PO AKONG.MAPAPASAYA KO NA KAYO.Andrama ko naman.)

"Halaa~ sissy ano gagawin mo?"may maingay na babae sa tabi ko.

"Later you'll know."sagot ko habang nag babasa ng red riding hood na libro.Nakakatamad magkwento dito.

"Aya naman."tas nagpout sya sa harap ko

*pok!*

"Aray naman masakit yun ah!"hinampas ko kasi sa nguso niya yung libro ko.

"Ingay mo kase eh."asar ni Athena kay Venus.

"Oo nga unnie ingay ka."sabat ni Hestia ,Pumapasok na din siya magkaklase kame kasama ang isang ahas si Hera.

"Oh san ka pupunta ?"tanong nila naglakad ako palabas ng klasroom dahil una ang ingay nila at pangalawa nararadar kong dadating na ang kamag anak ko.

Humarap ako sakin"Uhhmm i introduce someone to my precious pets and find my happiness."nagsmirk ako mukang nagkaintindihan naman kame.

"Oh hi pretty."bati niya speaking of the luci hell me

"fuck you."sagot ko

"Sige ingat sissy may ahas."sigaw ng kapatid ko napangiti ako.

"Ay oo nga ayan na."si hestia at si Athena tahimik lang.Tas lumakad akong palabas.

"It's Party time."bulong ko diretso sa pool area.Habang hawak ang mga alaga ko

"Hahaha sige mamaya nalang practice lang ako."rinig ko na ang boses niya.I smile

"Oh sige friend ingat ka."paalam na kaibigan niya.

Nagintay ako ng mga 10 minuto.Bago lumabas sa gilid.

"What's up?"tanong ko sakanya.Mukang nagulat siya pero binawi agad iyon.

"Oh hi coward how is life?"tanong nito ang panget ng accent niya tigas ng dila.Habang lumalangoy sa malayo

"Hmm boring i think you make my more ... Fun later"sagot ko get closer to your enemy right?

"Oh do you want a swimmimg lesson?I'll teach you for FREE YOU BEGGAR."Diniinan niya talaga ang 3 words na yun and it getting loose my control.

"Uhhmmm no need i can manage, lemmi see how fast you swim."nagcross arm ako habang hawak ang isang remote control ng pool.

"What?"mukang slow siya hindi na ko nagsalita

*beep!* tunog ng remote control

Mukang nagulat siya biglang bumukas ang mga gilid ng pool at lumabas ang 3 alaga ko.I smirk

"Ahhhhhhhhhhhhh!!!!!"lumangoy siya ng mabilis pero mabilis din ang mga ito.

"Fuck you!you did this ?!you put that fucking pirahna?!!! ahhhhhhh.!!!"sigaw niya palapit sa swimming pool ladder humawak siya

"You're fast huh." I smirk tapos inalis ko pag kakahawak niya sa hagdan.

"Ouchhhhh *sob *sob."kinagat siya i love blood it's driving me crazy.Tas umakyat na siya nakita kong dumudugo ang binti at braso niya.

"I told you im luci..lucifer ."tas ngumiti ako ng matamis sakanya.Tumalon ako sa pool para kunin ang alaga ko.Hindi nila ako sinasaktan dahil akin sila at umahon ako.

Goddess Gang ( The Endless War )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon